Bất chấp mọi xu hướng: Sneaker đen luôn là “chân ái”

Mặc dù giày sneaker trắng đang làm mưa làm gió trên sàn diễn thời trang đường phố, thì những đôi sneaker đen lại là những “kẻ thầm lặng” luôn âm thầm nâng tầm phong cách giày thể thao. Do đó, việc bổ sung ít nhất một đến hai đôi sneaker đen nam cổ điển vào bộ sưu tập giày của bạn là điều cần thiết. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một đôi giày sneaker đen nam tính để đầu tư, hãy lướt qua hướng dẫn của Authentic Shoes với các mẹo hữu ích để lựa chọn một đôi phù hợp nhé!

1. Nike Air Max 270

Nike Air Max 270 – Lấy cảm hứng từ những biểu tượng Air Max huyền thoại, đôi giày này mang đến sự thoải mái tuyệt vời cả ngày dài. Với thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ chạy bộ, phần thân trên được làm từ vải dệt và tổng hợp, tạo cảm giác vừa vặn nhẹ và thoáng khí. Bên cạnh đó, lớp lót bên trong co giãn và cấu trúc dạng tất ôm chân mang đến sự vừa vặn cá nhân, đế giữa hai lớp xốp tạo cảm giác thoải mái và mềm mại, cùng với đế ngoài bằng cao su tăng độ bền và lực kéo.

2. adidas Superstar Sneakers

Từ những sân bóng rổ thập niên 70 đến biểu tượng được giới mộ điệu hip-hop lăng xê vào những năm 80, giày Superstar của adidas đã trở thành một item không thể thiếu trong phong cách sống. Với mũi giày vỏ sò đặc trưng, các đường kẻ ba sọc răng cưa và logo tinh tế, đôi giày này là một “cú hit” vượt thời gian, liên tục được biến hóa với nhiều phối màu khác nhau qua các năm. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày low-top đích thực, thì tuyệt tác màu đen này chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

3. Puma Variant Nitro Sci-Tech Sneakers

Giày thể thao Variant Nitro Sci-Tech của Puma mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại sang trọng, thoải mái và bền bỉ. Với tông màu đen cổ điển, lớp ngoài bằng vải lưới thoáng khí kết hợp với các lớp phủ bằng da lộn tạo điểm nhấn nổi bật. Đế giữa chunky và chắn bùn có họa tiết sử dụng công nghệ bọt NITRO. Điều này biến đôi giày thành sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách và sự thoải mái, không chỉ nâng tầm vẻ ngoài của bạn mà còn mang lại khả năng đệm và phản hồi tối ưu.

4. Converse Chuck Taylor High Top Sneaker

Say yes cho đôi giày Converse cổ cao đen kinh điển này! Với phần mũi giày cao su, đường chỉ trắng tương phản và dây buộc trắng, đôi giày này có thể kết hợp với hầu hết mọi trang phục. Tuy nhiên, quần jean ống thẳng hoặc ôm vừa, dài ngang cổ giày sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Thân giày bằng vải canvas và đế cao su là đặc trưng của phong cách Converse.

5. Nike Air Force 1 ’07 LV8

Bạn đang tìm một đôi sneaker đen Nike cho nam? Vậy thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Kết hợp giữa tình yêu dành cho màu đen và thiết kế Air Force 1 cổ điển, đôi giày này sẽ không làm bạn thất vọng. Điểm nhấn đặc biệt của đôi giày chính là các chi tiết phản quang, trông tuyệt vời trong bóng tối. Bên cạnh đó, đôi giày còn sở hữu những ưu điểm khác như đệm nhẹ, lỗ thoáng khí ở mũi giày và điểm xoay ở đế ngoài giúp tăng độ bám và ma sát.

6. FILA Massive Functional Sneakers

Đôi sneaker FILA đen này chắc chắn là một trong những item thời trang nhất với đế ngoài bằng cao su trắng gân và thân giày màu đen cách điệu. Thiết kế dạng buộc dây mũi tròn cùng đế lót êm ái hứa hẹn sự thoải mái và phong cách, giúp bạn luôn bắt kịp xu hướng. Đây là đôi giày thấp cổ, linh hoạt phối hợp với mọi trang phục.

7. Tommy Hilfiger Low Top Panelled Sneakers

Đưa phong cách của bạn lên một tầm cao mới với đôi sneaker đen Tommy Hilfiger dành cho nam, một tuyên ngôn thời trang thực sự. Điểm nhấn của đôi giày này chính là phần thân giày đẹp mắt được làm từ chất liệu tái chế, thiết kế liền mạch kéo dài đến đế cao su. Với tông màu đơn sắc, đôi giày này sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập giày thể thao của bạn. Logo thương hiệu cổ điển được đính trên giày tạo điểm nhấn tinh tế, thể hiện phong cách vừa đẳng cấp vừa cá tính.

Sneaker đen không chỉ là một món đồ thời trang đơn thuần, mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch, linh hoạt và đẳng cấp. Dù xu hướng thời trang có thay đổi thế nào, sneaker đen vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi phong cách và hoàn cảnh.

Xem thêm:

Retro sneaker có gì đặc biệt mà thu hút các tín đồ thời trang đến vậy?

Những mẫu giày cổ điển làm nên tên tuổi của Puma