Bắt trend túi xách SS24: Nâng tầm đẳng cấp quý cô

Mùa Xuân là thời điểm hoàn hảo để vi vu đây đó và gặp gỡ mọi người. Và bạn cần một người bạn đồng hành lý tưởng? Chắc chắn là một chiếc túi “It bag” – xu hướng hot nhất của mùa. Authentic Shoes mang đến cho bạn vô số lựa chọn túi xách tuyệt vời từ các thương hiệu đình đám như Gucci, Bottega Veneta, v.v. Với đa dạng phong cách từ túi đeo vai sang trọng, túi họa tiết nổi bật đến túi siêu mini, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc túi hoàn hảo cho mình. Hãy quên đi những quy tắc và tự tin thể hiện phong cách riêng với “It bag” của mùa này!

Túi đeo vai

Mùa Xuân này, túi đeo vai kinh điển trở lại với phong cách vượt thời gian, linh hoạt vô cùng, hớp hồn giới mộ điệu, và dễ dàng biến hóa cho mọi hoàn cảnh. Những cái tên dẫn đầu xu hướng gồm Túi đeo vai Horsebit 1995 của Gucci, Túi đeo vai Prada Moon, các thiết kế mang logo Saint Laurent, và Túi da Nappa của Miu Miu. Những item bất hủ này có thể phối hợp đa dạng phong cách, dù sang trọng hay đơn giản. Các chi tiết như họa tiết monogram, kiểu dáng bất đối xứng, và phần cứng mạ bạc càng khiến chúng trở thành món đồ “phải có”. Túi đeo vai Solferino là một lựa chọn đáng đầu tư, trong khi Túi da Nappa của Miu Miu sở hữu thiết kế tiện lợi với năm ngăn chứa đồ.

Túi Slouchy

Mùa Xuân Hè 2024 chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc túi “xì-đẹp” với kiểu dáng thoải mái, hơi nhăn và mềm mại. Hai cái tên dẫn đầu xu hướng này là Túi Voyou của Givenchy và Túi Cagole City của Balenciaga. Túi Voyou của Givenchy với kích thước ngoại cỡ, phom dáng thoải mái nhưng vẫn sang trọng với chi tiết kim loại nặng. Túi Cagole City của Balenciaga được làm từ da đen tuyền và nổi bật với phần quai xách phía trên. Ngoài ra, các thương hiệu Diesel và Ann Demeulemeester cũng mang đến những lựa chọn đơn giản, mềm mại. Đối với những ai yêu thích phong cách hoài cổ, Túi Madras Hobo của Miu Miu lấy cảm hứng từ những năm 90 hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng.

Túi Textured

Bottega Veneta nổi tiếng với việc biến hóa các họa tiết kết cấu túi xách thành những tác phẩm nghệ thuật thú vị. Những thiết kế như Túi Andiamo và Túi Jodie Metal nổi bật với kiểu dáng oversize sang trọng. Trong khi đó, Saint Laurent và Prada lại mang đến những chiếc túi Raffia và mây đan hoàn hảo cho kỳ nghỉ biển hoặc đơn giản là mang lại cảm giác như đang ở đó. Điểm chung của những chiếc túi này là tất cả đều được “sinh ra” để thu hút ánh nhìn và chạm tay: sang trọng, ngoại cỡ và được phủ kín họa tiết Intrecciato đặc trưng của từng thương hiệu.

Túi Mini

Đối với SS24, hãy chọn túi xách mini kiểu dáng Polly Pocket như Patent Mini Hobo Bag của Miu Miu, Túi Mini Sardine của Bottega Veneta, túi sequin mini màu đen của Marc Jacob và Alcove Micro Bag của Valentino Garavani. Những chiếc túi này có da có độ bóng cao, chi tiết logo màu vàng và hình tròn, khiến chúng trở nên hoàn hảo cho các buổi tiệc tùng, đi chơi hoặc đi chơi đêm. Túi Micro Alcove cũng là một lựa chọn đầy phong cách với phần cứng bằng vàng và logo chữ V.

Túi đỏ rực rỡ

Màu đỏ tiếp tục là một thế lực không thể chối từ trong ngành thời trang, với sắc đỏ cà chua rực rỡ thống trị bộ sưu tập SS24. Những chiếc túi tiêu biểu cho xu hướng này bao gồm Túi Marmot của Gucci và Túi Hobo của Alexander McQueen.

Tuy nhiên, bên cạnh sắc đỏ rực rỡ, một số thương hiệu khác mang đến lựa chọn trầm lắng hơn. Jacquemus và Prada sử dụng tông màu đỏ tía sang trọng, trong khi Marc Jacobs khoác lên chiếc Tote Bag đặc trưng của mình một lớp áo đỏ tươi. Những chiếc túi “bỏng mắt” này vẫn đang thống trị sàn diễn thời trang, hứa hẹn trở thành món đồ “phải có” cho các tín đồ thời trang.

Xem thêm:

Xu hướng túi xách nam SS24 bạn không nên bỏ qua

The Row: Thương hiệu của những chiếc túi Quiet Luxury