Xu hướng túi xách nam SS24 bạn không nên bỏ qua

Mùa xuân đang mang đến một khởi đầu mới cho túi xách, với những xu hướng mới nổi lên từ Prada, Saint Laurent, Loewe và Alexander McQueen. Các phong cách It, bao gồm Jacob Elordi, A$AP Rocky và Kit Connor, đang trưng bày những chiếc túi của họ từ các thương hiệu như Bottega Veneta, JW Anderson và Gucci. Những chiếc túi này đóng vai trò là sự hoàn thiện hoàn hảo cho một bộ trang phục, khiến chúng trở thành quả anh đào trên chiếc bánh của một bộ quần áo mùa xuân cấp độ tiếp theo. Sự hối hả của SS24 đang diễn ra và đây là những chiếc túi Authentic Shoes mang theo bên mình. Jacquemus đến Docle & Gabbana, đây là những phong cách được ưa chuộng.

Túi backpack mới

Ba lô mùa mới có nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều thẩm mỹ khác nhau. Những chiếc ba lô màu đen tuyền của Alexander McQueen và Bottega Veneta là sự lựa chọn hoàn hảo cho năng lượng văn phòng. Ba lô Monclerg của Moncler Grenoble với hai tông màu be và kaki với điểm nhấn màu cam là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến thám hiểm. Xu hướng logo chữ lồng của Gucci là một lựa chọn táo bạo, với số lượng logo tăng 7% trong mùa này.

Túi tote cỡ lớn

Một chiếc túi tote cỡ lớn và tiện dụng là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn. Kết hợp phong cách đường phố với cảm giác cực kỳ sang trọng, bạn có thể ném tất cả tài sản trần thế của mình vào, đưa ra tuyên bố và biết rằng bạn sẽ luôn trông ổn. Đó là điều kỳ diệu nếu bạn hỏi chúng tôi. Mùa này, Bottega Veneta đã mang đến những thiết kế đơn giản, tối giản, hoàn chỉnh với chất liệu da dệt nổi tiếng của họ. Jacquemus và Gucci đang đưa tên tuổi của họ trở thành xu hướng với những chiếc túi cỡ lớn màu đen cỡ lớn được trang trí bằng logo của họ.

Và nếu bạn thực sự muốn tăng nhiệt? Đó là lúc chuyển sang Prada và Loewe. Prada đã phủ lên chiếc túi tote vải cổ điển với họa tiết hình tam giác mang tính biểu tượng của họ, trong khi Loewe lại theo đuổi phong cách điêu khắc, ghép các tấm da hình tam giác lại với nhau. Kết quả? Một chiếc túi cỡ lớn, tông màu trung tính, nổi bật.

Túi đeo chéo

Túi đeo chéo rất cần thiết cho các hoạt động đi chơi cả ngày lẫn đêm vì chúng đủ rộng để đựng những thứ cần thiết và đủ nhỏ để không cản trở các hoạt động hàng ngày. Túi Solferino Messenger của Saint Laurent, có logo biểu tượng của thương hiệu bằng màu bạc, là lựa chọn hàng đầu. Túi Bique của Prada là một lựa chọn hàng ngày với chi tiết hình tam giác đặc trưng. Túi xếp hình ngoại cỡ của Loewe bằng da màu nâu ấm áp là một món đồ cổ điển được sùng bái đã chứng tỏ sự trường tồn của nó qua mùa này qua mùa khác. Những chiếc túi này hoàn hảo cho các hoạt động hàng ngày và chắc chắn sẽ gây ấn tượng.

Túi Textured

Mùa này, mẹo nằm ở kết cấu. Cho dù bạn chọn loại túi phồng hay vải dệt, những chiếc túi này được tạo ra để chạm vào. Bậc thầy của xu hướng họa tiết, tủ quần áo của bạn sẽ không hoàn thiện nếu không có nét dệt Intrecciato đặc trưng của Bottega Veneta và mùa này họ sẽ giao nó cho bạn thông qua Túi đựng nhỏ và Túi Hobo cỡ lớn. Vì vậy, cho dù bạn muốn mặc đồ nhỏ hay đồ lớn, vẫn có cách để đưa họa tiết vào tủ quần áo SS24 của bạn.

Bạn đã sẵn sàng cho một mùa hè dài và nóng nực chưa? Mặc dù chúng ta có thể còn một thời gian nữa nhưng Dolce & Gabbana và Valentino đã đưa ra những lựa chọn dành cho bãi biển sẽ mang lại ánh nắng cho thành phố, hoặc ít nhất, giúp chúng ta giải quyết một đợt nắng nóng.

Xem thêm:

9 đôi Travis Scott x Nike được đồn đoán sẽ ra mắt trong năm nay

10 mùi hương được đánh giá cao của Jo Malone London