9 đôi Travis Scott x Nike được đồn đoán sẽ ra mắt trong năm nay

Có vẻ như mỗi tuần đều có một phiên bản Nike x Travis Scott mới được giới thiệu. Từ những bức ảnh lén lút trêu chọc một chiếc giày trên Instagram cho đến việc rapper hoàn toàn mặc một đôi Jordan vô hình cho đến lễ trao giải Grammy trước hàng trăm nghìn người, bạn không thể thoát khỏi sự cường điệu mà Travis đang gây ra. Chúng ta đều gặp khó khăn trong việc theo dõi tất cả những đôi giày thể thao mới này và ngày phát hành được đồn đại, vì vậy Authentic Shoes đã tổng hợp từng đôi giày thể thao Nike x Travis Scott có thể sẽ được phát hành.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Black Olive”

Bắt đầu mọi thứ một cách ấn tượng, chúng ta có Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Black Olive”. Bản phát hành này lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 11 năm 2023 và nhanh chóng xuất hiện trên các trang moodboard và sneaker. Mặc dù đã được thông báo rằng Travis sẽ không biểu diễn một đôi Jordan 1 khác sau khi OG “Olive” phát hành vào năm ngoái, nhưng có vẻ như rapper người Houston có thể sẽ rút lại lời nói của mình. Ban đầu được đồn đại là vào đầu năm, giờ đây chúng ta đã có tin đồn về ngày phát hành là tháng 9 năm 2024.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Medium Olive”

Cùng với phối màu “Black Olive”, chúng ta cũng đã thấy tin đồn về mẫu Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Medium Olive” sắp ra mắt. Travis thực sự chưa chán với kiểu dáng AJ1 và cách phối màu này chắc chắn sẽ được người hâm mộ yêu thích. Ban đầu có tên là ‘White Olive’ khi được đồn đại lần đầu tiên, phối màu này thay đổi cách phối màu được sử dụng trong phiên bản ban đầu của Travis Jordan 1 “Olive”. Đôi sneaker này có vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn nhiều và sẵn sàng cho mùa Xuân/Hè hấp dẫn hơn. Tin xấu là, với ngày phát hành được đồn đại là vào mùa xuân năm 2025, bạn sẽ phải chơi trò chờ đợi nếu muốn mua đôi này.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Canary”

Tiếp tục vạch trần những tuyên bố rằng anh ấy đã hoàn thành với hình bóng AJ1, Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Canary” lùi một bước so với tông màu quân đội trầm lặng thông thường và chọn cách phối màu lấy cảm hứng từ trường trung học cũ của Scott, Lawerence E. Elkins. Mặc dù không được chính Travis mang như một số đôi này nhưng tin tức về đôi giày này lần đầu tiên xuất hiện trên các trang Instagram rò rỉ giày thể thao. Bây giờ chúng ta đã có tin đồn về mã kiểu dáng cho đôi giày này cũng như ngày phát hành được đồn đại là vào giữa tháng 5.

Travis Scott x Jordan Jumpman Jack “Sail”

Chuyển đổi nó từ Jordan 1, Travis Scott cũng được đồn đại là đang làm việc trên một mẫu giày mới, Jumpman Jack. Đoạn giới thiệu đầu tiên về điều này là Travis Scott x Jordan Jumpman Jack “Sail” hiện được đồn đại là sẽ sớm phát hành vào 30/4 năm nay. Bám sát tông màu đất và trung tính đặc trưng, chúng tôi hy vọng sẽ sớm thấy các pop up cho đôi này xuất hiện.

Travis Scott x Jordan Jumpman Jack Trainer “Taupe Haze”

Tham gia vào phiên bản “Sail” của hình dáng mới này, chúng ta có Travis Scott x Jordan Jumpman Jack Trainer “Taupe Haze”. Được đồn đại là sẽ ra mắt vào cuối tháng 8, phối màu này là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thêm một đôi giày sneaker sẵn sàng cho mùa thu vào vòng quay của mình.

Travis Scott x Nike Shark-A-Don “Beechtree”

Thay đổi điều này một lần nữa, chúng ta cũng dự kiến sẽ sớm thấy Travis Scott x Nike Shark-A-Don “Beechtree”. Đây là kiểu dáng hoàn toàn mới mà chúng ta đã thấy Travis mang vài lần, lần đầu tiên là trong chuyến lưu diễn Circus Maximus của anh ấy, nhưng sau đó rapper này cũng mang một phiên bản giày đinh trong một sự kiện ở Houston. Một người hâm mộ may mắn thậm chí còn được tặng một đôi giày này trong chuyến lưu diễn của Scott! Hiện tại chúng tôi không có bất kỳ tin đồn nào về ngày phát hành, nhưng chúng tôi có thể nói rằng chúng có thể sẽ phát hành vào cuối năm nay. Lấy cảm hứng từ Nike Spiridon và sử dụng màu sắc trung tính cổ điển lấy cảm hứng từ Travis Scott, chúng tôi rất vui mừng được xem xét kỹ hơn về hình bóng Nike mới này.

Travis Scott x Jordan Jumpman Jack Trainer “Black/Thunder Blue”

Một bản phát hành được đồn đại khác mà chúng tôi đã thấy trực tiếp, Travis Scott x Jordan Jumpman Jack Trainer “Black/Thunder Blue” có khả năng phát hành vào năm 2024. Được mặc bởi Giám đốc điều hành của Fanatics, Michael Rubin, đôi này đã được ra mắt ở một nơi khác ngoài NBA All Star cuối tuần. Có vẻ như là một màu sắc rất tối và khó mang, đôi này có thể sẽ ra mắt vào mùa Thu/Đông, nhưng chưa có gì được xác nhận.

Travis Scott x Jordan Jumpman Jack Trainer “University Red”

Mang màu sắc cổ điển vào một hình dáng mới, Travis Scott x Jordan Jumpman Jack Trainer “University Red” chắc chắn sẽ là một sản phẩm đình đám. Nổi bật với phần đế trên và đế giữa có tông màu trắng và kem, chi tiết nổi bật của phiên bản này tất nhiên là dấu Swoosh ngược màu đỏ. Được hoàn thiện với logo Travis được thêu màu đỏ ở phần gót chân, điều này chắc chắn sẽ nổi bật khi nó ra mắt.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG SP “Pale Vanilla”

Cuối cùng, chúng tôi đã lưu lại một trong những cách phối màu được nhắc đến nhiều nhất ở phần cuối. Một mô hình của Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG SP “Pale Vanilla” đã xuất hiện trực tuyến trên mạng xã hội của chúng tôi và chúng tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn yêu cầu thêm chi tiết. Vẫn chưa có nhiều thông tin về phiên bản này và tất nhiên các mô hình có thể khác với sản phẩm cuối cùng, nhưng chúng tôi rất hâm mộ tấm panel màu nhạt và đen. Được cho là được làm từ da lộn và da, chúng ta rất nóng lòng được xem thêm hình ảnh về phiên bản này.
Với tất cả những lựa chọn đáng mong đợi này, bạn sẽ cop phiên bản Travis x Nike nào sắp tới?
Xem thêm: