10 mùi hương được đánh giá cao của Jo Malone London

Khi nói đến việc xây dựng một bộ sưu tập nước hoa, Jo Malone London là thương hiệu nước hoa nên bắt đầu. Sự pha trộn độc đáo dựa trên một số thành phần chính – hãy nghĩ đến Blackberry và Bay hoặc Lime Basil và Mandarin – nước hoa của họ được sản xuất để sử dụng một mình hoặc kết hợp nhiều lớp, nhằm tạo ra những loại nước hoa phù hợp với bạn suốt cả năm. Từ những loại nước hoa cổ điển đình đám như English Pear và Freesia cho đến những loại nước hoa mới được yêu thích như Red Hibiscus Cologne Intense, hãy cùng Authentic Shoes khám phá những mùi hương tuyệt vời nhất của Jo Malone London ngay bây giờ nhé!

1. Blackberry and Bay Cologne 

Bạn có nhớ việc hái dâu khi còn nhỏ không? Blackberry and Bay của Jo Malone London sẽ là chuyến đi về ký ức của bạn. Nước ép quả mâm xôi chua trộn với lá nguyệt quế tạo nên mùi hương xanh đậm, và gỗ tuyết tùng kết thúc bằng hương gỗ khô ráo. Lý tưởng cho những ngày mùa thu ấm áp.

2. Wood Sage and Sea Salt Cologne

Khi Sofia Richie thông báo rằng Wood Sage and Sea Salt của Jo Malone London là loại nước hoa cưới được cô ấy chọn, tất cả chúng tôi đều hơi bị ám ảnh bởi mùi hương này. Một hương thơm sạch sẽ, tươi mát, có hương vị của muối biển và cây xô thơm để mang lại cảm giác không khí trong lành. Khi dùng mùi hương này, bạn sẽ nghĩ ngay đến một buổi sáng sớm đi dạo bên bờ biển.

3. Pomegranate Noir Cologne

Là sản phẩm được yêu thích từ lâu, Pomegranate Noir của Jo Malone London xếp lớp trái cây màu đỏ mọng nước lên trên lớp hoa huệ Casablanca cay và gỗ guaiac có mùi khói. Một loại nước hoa được tạo ra để phối hợp với các loại khác, hãy kết hợp với Lime Basil và Mandarin cho những ngày bạn muốn thứ gì đó tươi mát hơn một chút.

4. Red Hibiscus Cologne Intense

Một sự bổ sung gần đây hơn cho bộ sưu tập nước hoa Jo Malone London, Red Hibiscus Cologne Intense được đựng trong một chai màu đỏ đậm và chứa đầy hương hoa dâm bụt đỏ – bạn đoán xem. Là một loài hoa nhiệt đới quý hiếm, nó mang đến những điều bất ngờ. Một mùi hương kỳ lạ, được hòa quyện với hoa nhài sambac và vani mềm mại.

5. English Pear and Freesia Cologne

Là sản phẩm bán chạy nhất năm này qua năm khác, English Pear and Freesia Cologne của Jo Malone London pha trộn trái cây chín – hình quả lê King William – với một chút hương gỗ (đó sẽ là hoắc hương). Đó là một loại nước hoa cổ điển của Anh sẽ giúp bạn sử dụng tốt quanh năm, nhưng đặc biệt sẽ xuất hiện vào đầu mùa thu.

6. Peony and Blush Suede Cologne

Bạn thích hương hoa nhưng lại không muốn thứ gì quá ngọt ngào? Peony and Blush Suede Cologne của Jo Malone London là sản phẩm dành cho bạn. Nhẹ nhàng và tươi mát, nó hoàn hảo cho mùa xuân khi những bông hoa mẫu đơn nở rộ, nhưng nó cũng có tác dụng trong cái nóng của mùa hè. Nhẹ nhàng đến mức nó sẽ thuyết phục ngay cả những người không thường yêu thích mùi hương hoa.

7. Lime Basil và Mandarin Cologne

Bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa dành cho mùa hè? Jo Malone London đã tạo nên công thức với Lime Basil và Mandarin Cologne của họ. Húng quế, húng tây trắng, chanh tươi; nó mang hơi thở của vùng Caribe đến thẳng cuộc sống hàng ngày của bạn. Hoàn hảo cho những giây phút sảng khoái giữa trưa giữa mùa hè.

8. Rose Blush Cologne

Một mùi hương mới được đựng trong một chiếc chai mới thú vị; Nước hoa Rose Blush Cologne của Jo Malone London không phải là thứ bạn mong đợi từ một loại nước hoa hoa hồng. Trộn với húng quế và vải thiều và kết thúc bằng một chút xạ hương trắng, nó ấm cúng nhưng sôi động. Kén và mềm, nhưng ngon ngọt.

9. Orange Blossom Cologne

Nếu bạn thích mùi hương của mình với hương cam quýt tươi ngon, thì Orange Blossom của Jo Malone London có thể được tạo ra dành cho bạn. Ngọt ngào và xanh mát, nó kết hợp giữa hoa cam và hoa súng với những nốt hương ấm áp của cây orris và cỏ vetiver balsamic.

10. Basil and Neroli Cologne

Được nhiều người coi là một trong những loại nước hoa có mùi hương hay nhất mọi thời đại của Jo Malone London, nếu bạn chỉ đầu tư vào một loại thì đây chính là lựa chọn lý tưởng. Tươi mát nhưng ấm áp, vui tươi nhưng trưởng thành, đầy mâu thuẫn, một phần không nhỏ nhờ vào sự hòa quyện giữa dầu hoa cam, xạ hương trắng và hoa cam.

Để biết bản thân phù hợp với mùi hương nào nhất, bạn có thể mua chai chiết và sử dụng hoặc test ngoài store trước khi rinh một em fullsize về với mình!

Xem thêm:

Những chai nước hoa có mùi hương tươi mát mà chắc chẵn bạn sẽ thích

Những chai nước hoa đến từ Pháp khiến bạn trở nên quý phái