Những chai nước hoa đến từ Pháp khiến bạn trở nên quý phái

Một người phụ nữ Pháp ngồi uống caffe bên phố Paris với những vết son đỏ đọng lại trên tách caffe và mái tóc được sấy khô trong gió. Thoang thoảng đâu đó mùi hương quyến rũ đến từ một thị trấn nhỏ vùng Marseille. Hermes đã thiết kế một loại nước hoa mang hương thơm từ những vùng quê nước Pháp này, họ đã thêm những mùi hương tinh túy nhất để tạo nên Twilly d’Hermes.

 

Chỉ tầm dưới 100 đô la Hermes sẽ đưa bạn đến Le Marais 1 vòng. Đây không phải một loại nước hoa Pháp bình thường với hương hoa lá hoặc nền là mùi phấn em bé. Twilly trên thực tế nhẹ nhàng hơn rất nhiều và sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị khi nó cố gằng mô phỏng một người phụ nữ Pháp. Chai nước hoa nhà Hermes lấy sự quyến rũ từ Santal 33 của Le Labo nhưng pha thêm gừng và hoa hệ để tạo ra mùi hương thực sự gây chú ý. Với hương đầu là gừng, hoa huệ và hoa cam đem tới sự sạch sẽ và hương thơm thuần khiết. Gỗ đàn hương và Vani là mùi nền cho tầng cuối của chai nước hoa tạo nên một sự cuốn hút đẩy đù cho những cô gái độc lập, tự tin, thông minh và có thừa sự tinh tế.

Được lấy cảm hứng từ những chiếc khăn lụa mềm mại nhiều màu sắc mang tính biểu tượng của thời trang Pháp dành cho những cô gái nữ tính. Được sáng tạo bởi chuyên gia nước hoa Christine Nagel với mong muốn mang tới hương trẻ trung và táo bạo nhưng vẫn tràn đầy mùi hương đồng gió nội tại những vùng quê nước Pháp. Quả là một chai nước hoa “thông minh” đúng nghĩa khi pha trộn được những mùi hương khó như vậy, đem lại cho chủ nhân vẻ sang trọng, trẻ trung và tình tế. Được ra mắt năm 2017 nhưng hiện nay các nhà sưu tập vẫn săn tìm nó như một thứ hương thơm đất trời. Như vậy Hermes đã rất thành công với chai nước hoa mang phong cách đặc biệt này. 

Chai nước hoa được thiết kế hình vuông bằng thủy tinh, có mép tròn, màu sữa trái đào với nắp chai hình chiếc mũ nhỏ màu đen xinh xắn. Để làm cho bạn cảm nhận được hương vị Pháp trọn vẹn hơn nữa Hermes đã trang trí Twilly D’Hermes bằng chiếc nơ đắt giá thắt ngang cổ chai với họa tiết in tương đồng trên chiếc khăn quàng trứ danh của nhà mốt danh tiếng. Tạo nên chất rất riêng của bạn – một phiên bản thu nhỏ của phụ nữ mang tính biểu tượng của thương hiệu. chiếc khăn dạng dây vòng đó có màu cầu vồng và có thể buộc trên tóc hoặc cổ tay khiến bạn quyến rũ hơn bao giờ hết.

Nếu muốn biết thêm về nước hoa và thời trang cao cấp hãy theo dõi Authentic Shoe nhé!
 
Xem thêm: