Những chai nước hoa có mùi hương tươi mát mà chắc chẵn bạn sẽ thích

Ngoài những chai nước hoa mang mùi hương ấm nóng thì những cô gái điệu đà cũng nên có cho riêng mình một chai nước hoa có mùi hương tươi mát. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes điểm mặt những chai nước hoa này nhé!

Prada Les Infusions Mandarine

Infusion Mandarine của Prada là một hương thơm Citrus Aromatic dành cho phụ nữ và nam giới. Infusion Mandarine được ra mắt vào năm 2018. Người đứng sau loại nước hoa này là Daniela (Roche) Andrier. Lớp hương đầu là Quả quýt xanh, Quả cam, Vỏ cam và Lá quả quýt; hương giữa là Hoa cam và Hoa Neroli; hương cuối là Opoponax.

Atelier Cologne Iris Rebelle Cologne Absolue

Atelier Cologne là thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp nước hoa dành cho nam giới. Nước hoa Atelier Cologne nổi tiếng theo phong cách cá tính mạnh mẽ với sự pha trộn tinh tế giữa hương cam quýt và hương thảo dược mang lại mùi hương độc đáo có độ lưu hương kéo dài rất lâu. Nước hoa Atelier Cologne được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Ralf Schwieger, Jerome Epinette, Cecile Krakower. Atelier Cologne nằm trong TOP 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

 Hương Đầu: Cam Bergamot Calabria, Hoa cam, Tiêu đen 

 Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa Oải Hương, Hoa hồng tháng năm 

 Hương cuối: Gỗ Guaiac, Cây hoắc hương, Xạ hương trắng

Narciso Rodriguez Pure Musc 

Nước hoa Pure Musc được coi là biểu hiện mới gợi cảm, quyến rũ. Một chai nước thơm giúp nàng trở nên sexy bất chấp mà không cần phải “gồng” một chút nào. Tinh khiết, thanh tao, mềm mại, thanh lịch hơn hẳn xạ hương được điểm tô trên bao nốt hoa trắng. Một chút biểu diễn, nước hoa Narciso trắng chỉ là một “nàng thơ” trong, với da bông mềm, khoác lên mình lớp áo lụa mềm mại mà lại có sức quyến rũ đến “ná thở”.
Nhóm hương: Hương hoa, Xạ hương, Hương Cashmeran

Tom Ford Rose Prick

To trở lại với năm 2020 thật ấn tượng, Tom Ford cho ra đời chai nước hoa Tom Ford Rose Prick thuộc BST Private Blend. Sản phẩm như một khu vườn trải đầy cánh hồng trước mặt nàng. Cho nàng tận hưởng phong cách, cô gái từ hương thơm bao vây lấy nàng. Chai nước hoa này mang dáng hình biểu tượng quân cờ chuẩn mực đã làm nên dấu ấn cho Tom Ford. Vẫn ngoại hình ấy nhưng khi khoác lên mình lớp áo hồng phấn thì bỗng chốc trở nên mềm mại, ngọt ngào hơn hẳn. Điều thú vị khác biệt so với sự đơn giản, đẳng cấp thường thấy. Chai nước hoa này toát lên sức hấp dẫn đầy lý thú, TF thông qua chai Rose Prick hé lộ về mùi hương quyến rũ, vô cùng mềm mại và chỉ trực chờ để lan toả.

Hương đầu: Nghệ, Tiêu Tứ Xuyên

Hương giữa: Hoa hồng Bulgaria, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoa hồng tháng Năm.

Hương cuối: Đậu Tonka, Hoắc hương.

Dolce & Gabbana Light Blue Sun Pour Homme

Nối tiếp sự thành công của những chai nước hoa tươi mát dành cho ngày hè như Light Blue Pour Homme, Light Blue Eau Intense Pour Homme. Mới đây vào năm 2019, Dolce & Gabbana thương hiệu đã cho ra mắt hương thơm ngày hè mới mang tên Light Blue Sun Pour Homme. Chai nước hoa như một ly cocktail mát lạnh của mùa hè với hương thơm của cam bergamot và bưởi đông lạnh được ngâm với nước dừa làm tăng sự tương phản đặc trưng của Light Blue Pour Homme về sự mát mẻ và gợi cảm. Hương thơm mời gọi bạn sống với niềm đam mê của một mùa hè trẻ trung trên đảo Capri.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Những chai nước hoa tuyệt vời nhất dành cho các bà mẹ

Những lí do bạn nên mua những chiếc đồng hồ xa xỉ