Những lí do bạn nên mua những chiếc đồng hồ xa xỉ

Từ lâu những chiếc đồng hồ đeo tay xa xỉ luôn là món phụ kiện với giới thượng lưu, những doanh nhân thành đạt. Những chiếc đồng hồ luôn được đánh giá là món phụ kiện đắt đỏ nhất và được chế tác cầu kì nhất trên thế giới. Vậy tại sao nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng trăm ngàn thậm chí hàng triệu đô la để sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ đeo tay. Sau đây là 6 lí do để giải thích việc đó.

Những kiệt tác nghệ thuật được làm hoàn toàn thủ công

Không có phụ kiện nào trên thế giới có thể so sánh với sự khéo léo của một chiếc đồng hồ sang trọng. Trên thực tế, không giống như các nhà sản xuất đồng hồ, những chiếc đồng hồ sang trọng cao cấp như Rolex có thể mất đến một năm để chế tạo. Mặc dù quá trình tẻ nhạt này tốn nhiều thời gian, nhưng nó đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong mỗi chiếc đồng hồ cuối cùng.

Những món đồ có giá trị thực tế

Mục đích của phụ kiện và đồ trang sức chỉ là để làm đẹp và nâng tầm trang phục của bạn, đồng hồ làm được điều đó và nhiều hơn thế nữa! Đồng hồ sang trọng cho biết thời gian một cách chính xác và nhiều chiếc có các tính năng bổ sung như đồng hồ bấm giờ và đồng hồ tuần trăng thông báo cho chúng ta về các chu kỳ mặt trăng. Một số chiếc đồng hồ còn có kim đếm thời khắc chuyển giao từ thế kỉ này qua thế kỉ khác, chắc số người nhìn được chiếc kim này chuyển động cũng vô cùng hiếm hoi.

Những di sản mà chiếc đồng hồ mang lại

Để diễn giải một trong những khẩu hiệu mang tính biểu tượng của Patek Philippe: “Bạn chưa bao giờ thực sự sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng. Bạn chỉ đơn thuần là trông nom nó cho thế hệ tiếp theo ”.Đồng hồ sang trọng được làm từ vật liệu chất lượng cao và tay nghề thủ công chính xác sẽ không chỉ tồn tại lâu hơn bất kỳ loại đồng hồ rẻ tiền nào trên thị trường mà còn có thể được truyền lại cho các thế hệ sau. Làm cho nó trở thành vật gia truyền tối thượng!

Đồng hồ xa xỉ là một khoản đầu tư

Một chiếc đồng hồ sang trọng có thể chứng minh là một khoản đầu tư tuyệt vời với bạn. Trên thực tế, tùy thuộc vào thương hiệu, kiểu máy và tình trạng của bạn, một số chiếc đồng hồ nhất định thậm chí có thể tăng giá theo thời gian! Tuy nhiên, nhìn chung phải mất một vài năm để tích lũy. Như chiếc đồng hồ Rolex Reference 6062 của Hoàng đế Bảo Đại đã trở thành chiếc Rolex đắt nhất thế giới vào năm 2017 với mức giá 5 triệu đô la tương đương 113 tỉ đồng vào thời điểm đó.

Đồng hồ xa xỉ là một trong những thứ được săn lùng nhất trên thế giới

Đồng hồ xa xỉ là một trong những món đồ đáng sưu tập nhất trên thế giới. Trang trí bộ sưu tập của bạn bằng những chiếc đồng hồ cổ điển, mới, hiếm và hào nhoáng bởi vì điều tuyệt vời nhất là bạn có thể đeo chiếc đồng hồ của mình mỗi ngày mà vẫn bán được lãi.

Chúng là những biểu tượng của cuộc sống thượng lưu

Những chiếc đồng hồ xa xỉ luôn là một phụ kiện thể hiện đẳng cấp cũng như địa vị của người sở hữu. Từ những thế kỉ 19 các quý ông đã sở hữu cho riêng mình những chiếc đồng hồ quả quýt đầy thanh lịch, còn đến những thể kỉ 20 thì những chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển bắt đầu lên ngôi còn đến cuối thập niên 90, đầu thế kỉ 21 những chiếc đồng hồ mang thiết kế hiện đại lại trở thành xu hướng, trong đó ta có thể kể đến Richard Mille hay Hublot là những gương mặt tiêu biểu.

Để cập những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Lịch sử Dsquare2 – Thời trang đến từ đất nước lá phong đỏ

10 chiếc túi Louis Vuitton được yêu thích nhất mọi thời đại (P2)