Lịch sử Dsquare2 – Thời trang đến từ đất nước lá phong đỏ

Những thiết kế thời trang của DSquared2 không chỉ mang đến sự đẳng cấp, tự tin mà còn chứa đựng khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời thông qua ngôn ngữ đặc biệt của từng bộ trang phục. Tính biểu tượng của thương hiệu DSquared2 luôn được thể hiện một cách tinh tế qua sự sáng tạo khéo léo của nhà thiết kế cũng như sự đón nhận đặc biệt của những tín đồ thời trang. 

Thương hiệu DSquared2 được nhiều người biết đến và yêu thích qua các show diễn thời trang đình đám, được thiết kế. Cảm hứng sáng tạo của những bộ sưu tập thuộc thương hiệu cũng rất đa dạng, nó thường được lấy ý tưởng những buổi đi săn, môn cưỡi ngựa, giải đua xe hơi hoặc những người vô gia cư và không gian bao la của miền viễn Tây,… . Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về quá trình hình thành và phát triển của Dsquared nhé.

Lịch sử hình thành Dsquared2

Thương hiệu Dsquared2 do hai anh em sinh đôi người Canada – Dean và Dan Caten – thành lập, là một trong những thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng nhất thế giới. 2 anh em Dean và Dan hoạt động trong ngành kinh doanh thời trang từ năm 1984. Họ chuyển đến New York năm 1983 để học thiết kế. Năm 1991, họ đến Ý và cho ra mắt bộ sưu tập thời trang nam đầu tiên tại sàn diễn Milan vào năm 1994.

Những câu chuyện làm nên lịch sử thương hiệu

Sau thành công đầu tiên năm 1995, thương hiệu DSquared2 đã có cơ hội hợp tác với nhiều tượng đài âm nhạc điển hình như Madona hay Christina Aguilera giúp thương hiệu trở thành một xu hướng, một hiện tượng toàn cầu. “Chúng tôi thật sự trân trọng tinh thần và sự hỗ trợ từ những người nổi tiếng mà Dsquared2 có cơ hội hợp tác” – Dan cho biết. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và âm nhạc là yếu tố không thể thiếu của DSquared2. 

Kể từ khi thành lập, các mẫu thiết kế của DSquared2 đã tạo được sức hút lớn đối với các ngôi sao như Lenny Kravitz, Justin Timberlake, Ricky Martin, Nelly Furtado, Simon Webbe và Robbie Williams. Nhưng để có được sự ái mộ vô điều kiện này, cũng như một dấu ấn không thể xóa nhòa trong giới showbiz thì anh em nhà Caten phải dành lời cảm ơn sâu sắc đến tượng đài âm nhạc đương đại là Madonna. 

Ở thời điểm mới nổi của sự nghiệp, Dsquared2 đã lọt vào mắt xanh của Madonna. Nữ hoàng nhạc pop đã tin tưởng giao cho thương hiệu DSquared2 phụ trách thiết kế hơn 150 bộ trang phục cho cô và các vũ công trong MV ca nhạc “Don’t Tell Me” và tour lưu diễn Drowned World Tour năm 2002. Nhờ đó, danh tiếng Dsquared2 lên như diều gặp gió kéo theo là những cuộc hợp tác đình đám điển hình là Rihanna, Britney Spears, Fergie, Michael Bublé, Justin Bieber, Beyoncé hay Nick Jonas.

Phong cách thời trang Dsquared2 

Mặc dù, 2 anh em Dean và Dan sinh ra ở Canada, sống ở London nhưng sáng tạo Dsquared2 tại Ý. Sự kết hợp tính cách phóng khoáng của con người Canada, cùng với cái nôi thời trang của Ý, Dsquared2 đã làm nên sự thành công vượt trội. Có lẻ chính điều này đã tạo ra sự sáng tạo, đọc đáo trong từng bộ trang phục thời trang của Dsquared2. 

Các ý tưởng thiết kế của Dsquared2 đều được lấy ý tưởng từ những môn thể thao, buổi săn bắn, những người vô gia cư, hay các cuộc đua xe… ý tưởng từ những việc đơn giản nhưng lại làm nên bộ sưu tập thời trang đẳng cấp, mới lạ. Hiện nay, Dsquared2 luôn là thương hiệu thời trang hàng đầu được các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng lựa chọn như: Lenny Kravitz, Justin Timberlake, Ricky Martin, Nelly Furtado, Simon Webbe…

Sự kết hợp thông minh giữa tính cách Canada phóng khoáng và yếu tố tinh tế, chi tiết trong từng kỹ thuật may của Ý là nền tảng thành công của Dsquared2. Hiện nay, Dean và Dan vẫn tự tạy thiết kế và dành phần lớn thời gian ở London nhưng lại sản xuất các bộ sưu tập ở Ý với slogan: “Sinh ra ở Canada, sống ở London, sáng tạo ở Ý” (Born in Canada, living in Lodon, made in Italy). Thương hiệu được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Lenny Kravitz, Justin Timberlake, Ricky Martin, Nelly Furtado, Simon Webbe… yêu thích.

Dòng quần Jeans Dsquared2 làm nên thương hiệu

Thương hiệu DSquared2 được nhiều người biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp, có danh tiếng nhất định trong giới mộ điệu của Ý và thế giới với những dòng sản phẩm nổi bật về sự sáng tạo và tinh tế như quần áo nam & nữ, giày, túi xách và phụ kiện.

Quần Jeans Dsquared2 được ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 1994 tại sàn diễn Milan. Với màn ra mắt đầy ấn tượng, Jeans Dsquared2 được giới thời trang và những tín đồ hàng hiệu thời thượng quan tâm. Những mẫu thiết kế được kết hợp giữa phong cách cá tính hòa quyện cùng thời trang, âm nhạc và nghệ thuật. Tất cả tạo nên phong cách rất riêng, mang cho người mặc sự khẳng định mình nhất.

Điểm nổi bật nhất của hãng Jeans Dsquared2 chính là sự độc đáo trong phong cách thiết kế. Thương hiệu ra mắt với những bộ sưu tập tương phản, sự kết hợp hài hòa giữa thể thao và quyến rũ, thoải mái và ngông cuồng, mạnh mẽ nhưng cũng đầy nữ tính. Chính sự đa phong cách độc đáo ấy khiến người tiêu dùng đặc biệt giới văn nghệ sĩ thực sự yêu thích và ngày một lựa chọn nhiều hơn. 

Với sự đa dạng này giúp tiếp cận rất nhiều đối tượng khác nhau. Dù bạn yêu thích phong cách nào cũng đều có thể lựa chọn cho mình một chiếc quần Jeans Dsquared2 phù hợp. Đây xứng đáng là hàng quần Jeans nam HOT nhất, sáng giá nhất hiện nay.

Ưu điểm thứ 2 của dòng sản phẩm Jeans Dsquared2 chính là chất lượng vượt trội của chúng. Chất vải với 98% cotton và 2% Elastane mang tới sự mềm mịn, luôn đảm bảo mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái mà chẳng lo mất dáng quần sau một thời gian mặc. 

Đặc biệt, là dòng jeans cao cấp do đó đường may chắc chắn, tỷ mỷ những chi tiết đính kèm nổi bật từ đính đá, thêu tay… .Tất cả tạo lên dòng quần Jeans bền đẹp, chất lượng cao. Đảm bảo không làm người mặc thất vọng.

Một điểm nhấn ấn tượng của hãng quần Jeans Dsquared2  chính là tag sau lưng quần bằng da thật nâng tầm cao cấp của sản phẩm. Đặc biệt, sản phẩm được đựng trong hộp đẹp, có đính kèm nút sơ cua. Dù bạn mua làm quà hay mua để mặc đều là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Bạn muốn biết thêm về lịch sử các thương hiệu cũng như thời trang chính hãng hãy theo dõi Authentic shoes nhé !

Xem thêm:

Lịch sử Balenciag – Thương hiệu đến từ xứ sở bò tót 

Những hình ảnh chính thức về phiên bản Nike Dunk Low “Barber Shop”