Những chai nước hoa tuyệt vời nhất dành cho các bà mẹ

Những bà mẹ luôn dành những điều tốt nhất cho chúng ta, họ luôn sẵn sàng yêu thương chúng ta vô điều kiện và giờ đây trong dịp cuối năm hay năm mới chính là thời điểm hoàn hảo để chúng ta tặng cho những người phụ nữ vĩ đại này những món quà để tri ân cũng như bày tỏ sự biết ơn với họ. Hãy cũng Authentic Shoes điểm mặt gọi tên những chai nước hoa này nhé!

Elizabeth Arden Red Door 

Nước hoa Red Door là một trong những chai nước hoa nổi tiếng nhất của Elizabeth Arden kể từ khi được tung ra vào năm 1989. Để kỷ niệm 100 năm thành lập, thương hiệu Elizabeth Arden đã tung ra một phiên bản được sản xuất với số lượng có hạn với tên gọi là Red Door Limited Edition. Hương thơm của Red Door Limited Edition tuy vô cùng tuyệt vời, nước hoa còn có một độ lưu hương khá lâu, chỉ cần vài giọt là bạn đã có thể tự tin đi đến bất cứ đâu mà bạn có thể yên tâm rằng mùi hương sẽ luôn theo sát bạn cả ngày.

Độ lưu hương: 7 giờ đến 12 giờ

Hương Đầu: Hoa lan Nam Phi, Hoa linh lan thung lũng, Hoa tím

Hương giữa: Hoa nhài, Hoa cẩm châu Phi, Hoa ngọc lan tây, Hoa hồng

Hương cuối: Gỗ đàn hương, Rêu cây sồi, Mật ong trắng

Guerlain Les Elixirs Charnels, Gourmand Coquin

Les Élixirs Charnels – Gourmand Coquin là một loại nước hoa nổi tiếng của Guerlain dành cho phụ nữ và được phát hành vào năm 2008. Mùi hương rất ngọt ngào. Độ lưu hương của chai nước hoa này trên mức trung bình. Nó đang được tiếp thị bởi tập đoàn LVMH( chủ sở hữu Louis Vuitton, Dior, Bvlgari, Givenchy, Fendi,…)

Hương đầu: Tiêu đen
Hương giữa: Hoa hồng, Chè xông khói
Hương cuối: Rượu Rum, Sôcôla

Narciso Rodriguez For Her

Sau phiên bản EDT ra mắt vào năm 2004, phiên bản Narciso Rodriguez for Her Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum được tiếp tục giới thiệu vào năm 2006 với mẫu thiết kế chai màu hồng và vỏ hộp màu đen. Christine Nagel và Francis Kurkdjian là những chuyên gia nước hoa danh tiếng đã sáng tạo ra mùi hương này. Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum mang đến mùi hương đầy quyến rũ và tràn ngập nữ tính khi kết hợp với những cánh hoa hồng rực rỡ, hương thơm đào tươi mát, xen lẫn với chút hổ phách tinh tế và đặc biệt là một mùi xạ hương gợi cảm đầy nổi bật.

Độ lưu hương: 7 giờ đến 12 giờ

Hương Đầu: Hoa hồng, Quả đào

Hương giữa: Xạ hương, Hổ phách

Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương

jennifer aniston by jennifer aniston 

J by Jennifer Aniston là hương thơm thứ hai của nữ diễn viên Jennifer Aniston, ra mắt vào mùa hè năm 2014. Hương thơm đầu tiên của cô mang tên Lolavie (hay đơn giản là Jennifer Aniston) được giới thiệu vào năm 2010. J được mô tả là một mùi hương nữ tính gợi cảm sở hữu tinh thần tràn đầy năng lượng của bãi biển và kết hợp sự tươi mát của vị mặn với sự ấm áp của ánh nắng mặt trời.
Hương đầu bao gồm cam bergamot, hoa súng và hương biển mặn. Hoa trắng của mộc lan, lan Nam Phi và hoa nhài Sambac tạo thành cốt lõi của chế phẩm, được đặt trên hương cuối gợi cảm của gỗ đàn hương, vani bourbon Tahitian và xạ hương.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Những chai nước hoa giúp bạn có một mùi hương thật khó quên trong dịp cuối năm

Những sự thật thời trang thú vị của thương hiệu Valentino