Những chai nước hoa giúp bạn có một mùi hương thật khó quên trong dịp cuối năm

Vào những tháng cuối năm, chúng ta luôn muốn diện cho mình những bộ đồ đẹp nhất, đi kèm với những bộ cánh hàng hiệu chắc chắn bạn không thể thiếu cho riêng mình một mùi hương đặc trưng của bản thân mình. Với tiết trời se lạnh, bạn chắc chắn sẽ cần một mùi hương phù hợp, hôm nay hãy để Authentic Shoes giúp bạn lựa chọn những chai nước hoa phù hợp nhất nhé

Tom Ford Métallique

Metallique là hương thơm đặc trưng của note hương Aldehyde dành cho phụ nữ được hãng Tom Ford ra mắt vào năm 2019.  Aldehyde trong nước hoa là note hương khiến người dùng liên tưởng nhất đến bầu trời quang mây, tươi mới, tựa như bạn vừa vươn vai ngủ dậy và hít một hơi thật sâu, không khí trong lành ở một thảo nguyên tuyệt đẹp tràn đầy lồng ngực của bạn, sạch sẽ và ngập tràn sự sống.

Ở cô nàng Metallique có thành phần chính là Vani, cùng với sức mạnh của Aldehyde, Vani trở nên tinh khiết và “tươi” theo đúng nghĩa. Nhiều người cảm nhận ở Tom Ford Metallique có hơi hướng của kim loại, bóng bẩy nhưng ko phải trường phái sắc lạnh, mà là hơi ấm của thanh kim loại sau khi được bàn tay xinh đẹp của ai đó nắm giữ trong một thời gian.

Maison Martin Margiela Replica Whispers in the Library

Replica Whispers In The Library của nhà Maison Margiela có nghĩa là lời thì thầm trong thư viện, khơi gợi lại những cảm xúc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hết sức tinh tế, chân thực của những năm tháng lịch sử đã qua tại nơi này. Tiếng lật trang sách chậm rãi, tiếng thì thầm kín đáo trao đổi của những cô cậu trẻ tuổi về một tác phẩm kinh điển, một không gian ấm cúng với hương thơm của những cuốn sách đã cũ, vẹn nguyên mùi gỗ và những kỉ niệm. Hương vani ngọt ngào, quyến rũ mọi giác quan, mang những ký ức của một ngày xưa cũ tuyệt đẹp được bao quanh bởi những câu chuyện mà chúng ta đã từng đi qua. Replica Whispers in the Library là dòng nước hoa Unisex, cả nam và nữ dùng đều rất hợp.

Ngoài mùi Vani ngọt ngào, Whisper in the Libary còn gợi cho người dùng một mùi hương của những trang sách cũ, vào những nốt hương cuối bạn có thể cảm nhận được mùi của tiêu đen và gỗ tuyết tùng

Byredo Slow Dance

Slow dance: Một cảm giác thích thú được kiềm chế bởi sự vụng về, sự va chạm mạnh mẽ của sự ngây thơ và kinh nghiệm, là một điệu nhảy được cảm nhận qua các quốc gia, nền văn hóa và thời gian. Slow Dance pha trộn ý tưởng của nữ tính và nam tính, đắng và ngọt, trong một hương vị chắt lọc nồng nàn, say nồng của làn da ấm áp và sự trao đổi từng nhịp tim, hơi thở.

Nhóm hương: Hương vani, Rượu ngọt, Rượu Cognac
Phong cách: Sang trọng, Hiện đại, Tinh tế
Hương đầu: Rượu ngọt, Rượu Cognac
Hương giữa: Labdanum, Hoa tím, Hoa phong lữ
Hương cuối: Vani, Hoắc hương, Nhang (Khói)

Goldfield & Banks Velvet Splendour Perfume Concentrate

Goldfield & Banks Velvet Splendour Perfume Concentrate có mùi hoa mimosa vàng, một loại hoa của Châu Âu có màu bột và màu gỗ, với tông màu nhẹ nhàng của trái cây xanh, đây là một nốt hương hoa nồng nàn và đặc biệt của riêng nó – một nốt hương thực sự thu hút vẻ đẹp gồ ghề của Dãy Flinders ở miền Nam nước Úc, nơi thu hoạch loài cây được sử dụng trong hương thơm này.

Vì Goldfield & Banks đã rất thành thạo trong việc hoàn thành, nên mọi thành phần bổ sung trong loại hoa phức hợp vui vẻ này đều mang đến một khía cạnh mới của hương hoa vàng tươi, quýt tươi, hoa cam mịn và hoa nhài, và các loại gỗ đất nhẹ nhàng, mềm mại tạo ra một chủ nghĩa tự nhiên tinh tế. Nếu bạn là một người yêu hoa mimosa đang tìm kiếm thứ gì đó mà bạn chưa bao giờ thử trước đây, hoặc nếu bạn chỉ đơn giản là tìm kiếm một loài hoa tuyệt đẹp và độc đáo, hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào, thì Velvet Splendor chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

L’Artisan Parfumeur Le Chant de Camargue

Các đầm lầy ngập muối ở vùng Camargue của Pháp được biết đến với giống lúa đỏ “hoang dã” quý giá được trồng ở đó – và những chú chim hồng hạc tuyệt đẹp được vẽ trên những cây có màu hổ phách. Le Chant de Camargue, sản phẩm mới nhất của L’Artisan và nhà chế tạo nước hoa Alberto Morillas, nắm bắt được đặc điểm độc đáo của địa điểm kỳ diệu này, mang đến một hương thơm tinh tế và tuyệt đẹp gợi lên hương thơm nhẹ nhàng của hoa, đất tinh tế, nhẹ nhàng mà người ta có thể trải nghiệm khi đi dạo qua một bông lúa thực sự.

Sử dụng tông màu khói nhẹ nhàng của cam bergamot để làm bối cảnh, Le Chant de Camargue nhanh chóng cho thấy một hạt gạo mềm mịn, một cách chế tạo từ đầu của Morillas để nắm bắt kết cấu hạt độc đáo của gạo đỏ Camargue. Tông màu trắng sữa hấp dẫn của gạo được bổ sung thêm với hương sữa gỗ đàn hương của hương cuối, kéo dài các yếu tố gỗ và kem của gạo và đưa cường độ của cam bergamote vẫn gây chú ý trở lại. Hiệu quả tích lũy là một cách hấp dẫn như mơ, nước súc miệng tinh tế, và tiếp thêm sinh lực một cách tinh tế – một cuộc hành trình thực sự qua những góc đẹp và đặc biệt của nước Pháp mà chỉ L’Artisan có thể cung cấp.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Những chai nước hoa sẽ giúp bạn nổi bật tại những dịp lễ cuối năm

Lịch sử Frederic Malle – Nước hoa có nguồn gốc từ gia tộc nước hoa