Những chai nước hoa sẽ giúp bạn nổi bật tại những dịp lễ cuối năm

 

Khi đi dự những dịp lễ vào cuối năm bạn luôn muốn diện lên mình những bộ trang phục thì đi kèm với sự lộng lẫy, bạn không thể thiếu cho mình một mùi hương độc đáo, quyến rũ. Hôm nay hãy để Authentic Shoes đưa đến cho bạn 5 chai nước hoa chắc chắn sẽ làm bạn tạo được một ấn tượng sâu sắc với người đối diện.

Diptyque Tempo

Vào những năm 1960, một mùi hương đã từng thay đổi thế giới mùi hương, đó chính là Hoắc Hương. Từ đó, hàng loạt những siêu phẩm ra đời trong đó có Diptyque Tempo.  Sự chuyển biến giữa các nốt hương nhằm nổi bật những sắc thái hoàn toàn mới lạ của Hoắc Hương. Mang những nét tiêu biểu về một vùng đất đầy mới lạ, một góc nhìn tăm tối có mùi hương đặc quyện giữa Hoắc Hương và Tiêu Hồng là một trải nghiệm đầy táo bạo nhưng lại vô cùng thú vị sẽ mang đến những cảm xúc rung động vỡ òa. Những nét thanh tươi của Lá Violet được cộng hưởng bằng sự mát lạnh từ Bergamot như một nét chấm phá bán cổ điển pha lẫn vào không gian rồi trầm mình xuống như một đóa hoa đang chuẩn bị bùng nổ hương sắc kì diệu, ấm áp.

Hương Chính: Hoắc Hương, Mate, Xô Thơm, Tiêu Hồng, Lá Violet, Bergamot.

Roads Neon

Neon by Roads là một hương thơm cay nồng dành cho phụ nữ và nam giới. Neon đã được đưa ra vào năm 2014. Người đứng sau hương thơm này là Celso Fadelli. Hương đầu là Quế và Nhục đậu khấu; hương giữa là Vani, Cây hoa súng và hoa diên vĩ; nốt hương căn bản của chai nước hoa này là mùi gỗ.

Maison Margiela Replica

Replica By the Fireplace Maison Martin Margiela là một trong những mùi được đánh giá cao nhất của hãng. Mùi hương của nó được mô tả như một sự kì diệu, khi mà nó lại có khả năng gợi tả được những khoảnh khắc đơn giản và đặc biệt trong cuộc sống. Ấm và ngọt vừa phải, một chút gỗ, khói và vanilla, cực kỳ thích hợp cho một mùa Thu Đông.

Philosophy Endless Summer

Pure Grace Endless Summer by Philosophy là một hương thơm hoa trái cây dành cho phụ nữ. Đây là một hương thơm mới. Pure Grace Endless Summer được phát hành vào năm 2018. Hương đầu là Nước đá, Lá cà chua, Vải thiều và Quả mọng dại; Hương giữa là Quả bưởi, Hoa mộc lan và Hoa nhài; Hương cuối là gỗ lũa, xạ hương và hổ phách trắng.

Gucci The Alchemist’s Garden Winter’s Spring Eau de Parfum

Nước hoa Gucci Trắng với mùi hương độc đáo và dễ chịu để sử dụng ở nhiều điểm khác nhau vào cả buổi sáng và đêm trong tiết trời thích hợp để phát huy hết ưu điểm đó chính là mùa Xuân, Hề. Hương thơm mát, nhẹ nhàng, mềm mại nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ, sang trọng để ta cảm nhận nét về một không gian tràn đầy nhựa sống và cả lạc quan.

Hương chính: Hương hoa cỏ.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Gucci Memorie – mùi hương của ký ức

Lịch sử Frederic Malle – Nước hoa có nguồn gốc từ gia tộc nước hoa

This entry was posted in News and tagged .