Beyonce và Jay-Z rao bán biệt thự của cặp đôi với giá 4.45 triệu USD

Trong một công bố mới đây thì căn Biệt thự lịch sử trị giá hàng triệu đô la của Beyoncé và JAY-Z ở New Orleans hiện có thể được rao bán. Nếu như bạn đang có hứng thú với vụ mua bán lịch sử này thì sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về căn biệt thự đã từng thuộc về 2 viên đá quý của Grammy này nhé.

beyonce-va-jay-z-rao-ban-biet-thu-cua-cap-doi-voi-gia-4-45-trieu-usd

Căn biệt thự rộng 13.292 feet vuông là một ngôi nhà bảy phòng ngủ, tám phòng tắm được bán với giá $ 4,450,000 USD. Ngôi nhà, được xây dựng ban đầu bởi nhà thờ Presbyterian, đã có từ năm 1925. Danh sách được báo cáo rằng, “một người chiến thắng giải Grammy” đã từng ghi nhận “Tôi đã viết nên bài hát để đời của mình, trong khi ngắm hoàng hôn từ khu vườn trên sân thượng.” Mặc dù không chắc phần mô tả đang đề cập đến ai, nhưng cả Beyoncé và JAY-Z đều phù hợp với câu nói đó.

beyonce-va-jay-z-rao-ban-biet-thu-cua-cap-doi-voi-gia-4-45-trieu-usd

Ngôi nhà nằm ở Khu Vườn Lịch sử của NOLA và tự hào có một tòa nhà ba tầng với trần nhà cao 26 m mang kiến ​​trúc baroque Tây Ban Nha. Danh sách được đưa ra chỉ ba tháng sau khi ngôi nhà bốc cháy trong hơn hai giờ một chút. Cơ quan cứu hỏa New Orleans đã phân loại vụ việc là một vụ đốt phá. Chủ sở hữu mới của ngôi nhà sẽ có thể chọn màu sơn mà họ lựa chọn cho ngoại thất của ngôi nhà.

beyonce-va-jay-z-rao-ban-biet-thu-cua-cap-doi-voi-gia-4-45-trieu-usd

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas