Bí quyết chọn size giày Veja: Đảm bảo vừa vặn và thoải mái

Chọn đúng size giày là yếu tố quyết định để có một trải nghiệm đi giày thoải mái, đặc biệt khi nói đến các dòng sản phẩm nổi tiếng như Veja. Với việc Veja sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường và quy trình sản xuất đặc biệt, việc chọn size chính xác càng trở nên quan trọng hơn để đảm bảo bạn tận hưởng sự thoải mái và vừa vặn nhất. Dù bạn mới làm quen với thương hiệu này hay đang tìm cách tối ưu hóa trải nghiệm với một đôi Veja mới, Authentic Shoes sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết chọn size giày đúng chuẩn, giúp bạn tự tin hơn khi mua sắm trực tuyến hoặc tại cửa hàng.

Đôi nét về thương hiệu

Veja được thành lập bởi Sébastien Kopp và François-Ghislain Morillion khi trong chuyến thăm các nhà máy quần áo và thực phẩm ở Nam Mỹ, châu Á và Úc trong khi điều hành một nhóm phi lợi nhuận. Họ vẫn trung thành với tầm nhìn của mình kể từ năm 2005 và hầu hết các mẫu giày của họ đều được sản xuất từ những năm đầu tiên của họ trong khi các mẫu mới hơn như Veja SDU tiếp tục giữ cho Veja đi trước một bước trong ngành giày sneaker, tham gia cùng các mẫu cổ điển như Veja V-10, Veja V- -12, Veja Esplar và Veja Wata. Tất cả giày sneaker của họ đều được chế tác với sự chăm sóc tuyệt vời, vì vậy bạn nên chăm sóc tương đương để tìm được đôi giày thoải mái nhất cho mình.

Cách chọn size Veja “chuẩn không cần chỉnh”

Giày Veja vừa đúng size, điều này làm cho toàn bộ quá trình tương đối đơn giản. Tuy nhiên, các kiểu giày thường hơi rộng, vì vậy nếu bạn đang ở giữa hai size, tốt hơn là nên chọn size nhỏ hơn, vì vậy nếu bạn thường mặc size EU 42.5, hãy giảm xuống nửa size và mua size EU 42.

EUUKUS
4067
4178
4289
43910
441011
451111.5
461212

Những điểm chính cần cân nhắc: Giày Veja vừa đúng size. Hãy mua size giày tiêu chuẩn của bạn. Giày Veja chỉ có sẵn các size nguyên. Nếu bạn thường mặc size nửa, hãy mua một đôi nhỏ hơn nửa size so với thường lệ.

Nếu bạn mang size giày thông thườngNên mua size VejaNếu bạn có bàn chân nhỏ
EU 40EU 40EU 39
EU 41EU 41EU 40
EU 42EU 42EU 41
EU 43EU 43EU 42
EU 44EU 44EU 43
EU 45EU 45EU 44
EU 46EU 46EU 45
EU 47EU 47EU 46

Đôi giày Veja nào nên là đôi giày tiếp theo của bạn?

Veja V-10 Extra White Nautico Pekin

Bộ sưu tập Veja V-10 được ra mắt vào năm 2016 để kỷ niệm 10 năm thành lập Veja, là một lựa chọn phổ biến cho những người tìm kiếm phong cách cổ điển, hoài cổ. Những đôi giày thể thao màu trắng extra nautico pekin được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường và cực kỳ thoải mái, bền bỉ. Chúng có đường viền thấp, mũi tròn, tấm mũi giày đục lỗ và logo V bằng cao su ở hai bên. Phần trên được làm bằng da, với đế trong làm bằng bông hữu cơ và cao su rừng Amazon. Veja thường hơi rộng, vì vậy nên chọn size nhỏ hơn một size nếu bạn đang ở giữa hai size.

Veja V-10 Extra White Black

Những đôi giày Veja này là một phong cách thời trang đơn giản và bất tử, phù hợp cho cả những dịp bình thường và trang trọng. Được làm từ chất liệu bền vững, có nguồn gốc đạo đức, chúng mang lại sự thoải mái và thoáng khí. Phần trên được làm bằng da từ các trang trại Rio Grande do Sul, trong khi logo V được làm từ cao su và chất thải gạo. Dây giày được làm từ bông hữu cơ. Những đôi giày thể thao này thường chạy hơi rộng, vì vậy hãy chọn size nhỏ hơn một size nếu đang ở giữa hai size.

Veja V-10 Suede Multico Natural Babe

Bạn có biết rằng “Veja” có nghĩa là “nhìn” trong tiếng Bồ Đào Nha không? Veja mời chúng ta nhìn xa hơn đôi giày, trở nên ý thức hơn về môi trường và áp dụng một lối sống sinh thái hơn. Được làm chủ yếu từ các chất liệu tái chế và bền vững hoàn toàn, Veja V-10 Multico Natural Babe là một ví dụ tuyệt vời khác về cam kết của Veja trong việc hợp tác với các nhà sản xuất có trách nhiệm sử dụng chai nhựa tái chế. Chúng có các bảng điều khiển làm bằng da và da lộn, phần trên bằng da lộn, đế trong phối màu chủ yếu làm từ mía, dây giày 100% bông hữu cơ và hoàn thành thiết kế với logo V đặc trưng của thương hiệu ở bên cạnh của cao su và chất thải gạo.

Sự kết hợp của các màu pastel tạo nên một phong cách độc đáo, nhẹ nhàng hoàn toàn phù hợp với kết cấu da lộn dịu nhẹ. Một cảm giác hoài cổ tạo nên một phong cách cổ điển, hoàn hảo cho một diện mạo bình thường, thư giãn và dễ dàng kết hợp với hầu hết mọi thứ trong tủ đồ của bạn.

Xem thêm: