Billie Eilish công bố chi tiết bản collab Air Jordan 1 KO và Air Jordan 15

Trước năm 2021, Jordan Brand đã có một số lượng hợp tác ấn tượng với các nhạc sĩ nổi tiếng có thể kể đến như từ Travis Scott, Drake cho đến đến J Balvin, và giờ đây, hãng thời trang thể thao này dự kiến sẽ chào đón một nghệ sĩ nhạc pop mang tính biểu tượng khác vào gia đình của mình – Billie Eilish. Trở lại năm 2019, Billie Eilish đã xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình Complex’s Sneaker Shopping và cô ấy đã úp mở về một dự án với Jordan Brand có khả năng sẽ được tiến hành. Bây giờ, cuối cùng chúng ta cũng có một cái nhìn tổng quan của một sự hợp tác mà cô ấy có thể đang ám chỉ.

billie-eilish-cong-bo-chi-tiet-ban-collab-air-jordan-1-ko-va-air-jordan-15

Cùng nhau, cả hai đã cùng nhau thực hiện những nét thiết kế độc đáo, nổi bật trên Air Jordan 1 KO và Air Jordan 15. Gần đây, cả hai phiên bản này đều đã được tiết lộ qua hình ảnh chính thức. Hãy cùng Authentic Shoes ngắm nhìn chi tiết hai phiên bản giày thể thao đặc biệt này thông qua những hình ảnh do chính Billie Eilish tiết lộ.

billie-eilish-cong-bo-chi-tiet-ban-collab-air-jordan-1-ko-va-air-jordan-15

Đối với sê-ri “Behind the Design” của ứng dụng Nike SNKRS, Eilish đã tiết lộ thêm chi tiết về những phiên bản giày thể thao sắp tới của cô. Trong một nỗ lực để giảm thiểu sự tác động tới các nguồn tài nguyên của Trái đất, cô ấy đã làm việc với Jordan Brand để cung cấp hai phiên bản giày thể thao được làm bằng hơn 20% vật liệu tái chế. 

billie-eilish-cong-bo-chi-tiet-ban-collab-air-jordan-1-ko-va-air-jordan-15

“Tôi luôn yêu Jordan, và đó là một trải nghiệm siêu thực, thú vị, choáng ngợp khi tạo ra những đôi giày này”, Eilish nói. Giống như một phần quan trọng trong số đó là khía cạnh bền vững, cô cũng tiết lộ rằng Air Jordan 15 luôn là dòng giày yêu thích của cô kể từ ngày cô biết về Jordans, và Air Jordan 1 KO là một trong những mẫu được cô yêu thích hơn vì tính tiện dụng và kiểu dáng cổ điển trường tồn theo thời gian của nó.

billie-eilish-cong-bo-chi-tiet-ban-collab-air-jordan-1-ko-va-air-jordan-15

Cả hai đôi đều được lên kế hoạch phát hành thông qua cửa hàng trực tuyến của Billie Eilish vào ngày 27 tháng 9 và một đợt ra mắt trên Nike SNKRS sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 9.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Billie Eilish công bố chi tiết bản collab Air Jordan 1 KO và Air Jordan 15. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Liệu Air Jordan 13 có thực sự đắt?

Jordan Brand hợp nhất Jordan 13 và Air VaporMax