Billy’s Tokyo ra mắt hai mẫu Vans Style 47 Creepers độc quyền “sang-xịn-mịn”

Billy’s Tokyo đã chứng tỏ mình là điểm đến hàng đầu cho các dịch vụ độc quyền của những hãng giày hàng đầu thế giới, và lần này hãng giày quyết định “chọn mặt gửi vàng” không ai khác chính là Vans. Và sau một số sáng tạo chắp vá và sự hồi sinh chu đáo, nhà bán lẻ sẽ sớm ra mắt sản phẩm mới nhất của họ: Style 47 Creeper theo phong cách rocker đầy sang trọng và độc đáo.

Lần ra mắt này bao gồm hai phiên bản mang những nét riêng khác biệt nhau, hình bóng này kết nối hiệu quả từ những đường nét cổ điển của punk với các chi tiết thẩm mỹ không lẫn vào đâu của dòng giày trượt ván thông thường của Vans. Phần trên, vay mượn mẫu của dòng Slip-On cổ điển, được pha trộn với hai chất liệu: bàn chân trước có da lộn sang trọng, trong khi gót sau và dây đeo đính kèm được trang trí. Bên dưới, cặp đôi đồng ý với George Cox khi phần đế gợn sóng mô phỏng cây leo đặc trưng của nhà thiết kế ở một mức độ tình cảm theo từng cung bậc khác nhau.

Phiên bản đầu tiên mang tông màu chủ đạo là đen trải dài từ mũi cho đến toàn bộ phần đế, phần gót sau và mắc cài được trang trí họa tiết ngựa vằn nhìn cực sang trọng khi đặt trên tông màu đen của mình. Sau gót có biểu tượng ván trượt đặc trưng cùng tên thương hiệu “Vans OFF THE WALL”. Đôi giày toát lên một vẻ sang trọng cổ điển, và dễ dàng có thể kết hợp với những bộ vest để tạo thành một combo lịch lãm hoàn hảo.

Trái lại với phiên bản đầu, phiên bản thứ 2 có phần trẻ trung hơn với tông màu chính là tím cùng họa tiết da cá sấu thay vì ngựa vằn như trước. Đế vẫn giữa tông màu đen, còn biểu tượng và thương hiệu được lựa chọn màu xanh neon bắt mắt. Đôi giày sẽ phù hợp với những hoạt động ngoài trời hơn là lựa chọn dành cho những bộ quần áo lịch sự.

Đôi giày hiện đã được ra mắt, liên hệ Authentic Shoes để sở hữu ngay một thiết kế theo sở thích của mình thôi nào!

Xem thêm: