Vans AVE Pro cho ra mắt mẫu giày siêu đẹp trong bản collab với F***ing Awesome

Vans từ lâu đã tương tác với cộng đồng trượt ván bằng cách hợp tác với các thương hiệu và những người có lượng người hâm mộ lớn trong giới Skateboard. Giờ đây, Vans và công ty ván trượt cùng thương hiệu thời trang dạo phố Fucking Awesome đã hợp tác để phát hành AVE Pro mới nhằm kỷ niệm cho việc vượt qua ranh giới của một bản collab lần này.

Đôi giày được đặt theo tên của vận động viên trượt ván chuyên nghiệp Anthony Van Engelen, người vừa là một gương mặt đại diện lâu dài của Vans vừa là đồng sáng lập của FA. Đối với một đôi giày trượt ván, thiết kế của nó tương đối tiên tiến với các tính năng sáng tạo như đế ngoài ULTIMATEWAFFLE hỗ trợ và lớp lót DURACAP được gia cố để tăng độ bền.

Lần đầu tiên, Upper được trang điểm cao cấp với chất liệu da lộn màu đen. Logo của Vans và FA được thể hiện trên một miếng cao su mờ trên lưỡi. Đường mầu trắng quen thuộc của Vans trung hòa hai màu chủ đạo của đôi giày là cam và đen.

Đế giày màu cam với bộ vân đế chống trơn để thích nghi với hoạt động trượt ván, miếng lót mùa cam sọc đen cùng biểu tượng Vans màu trắng ở chính giữa. Cho dù là những bản collab nằm ngoài sở trường của vans đi chăng nữa, chúng ta sẽ luôn dễ dàng thấy vans luôn có cách tạo điểm nhấn mà không ai là không thể nhận ra được.

Đôi giày sẽ ra mắt vào ngày 10/12, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé!

Xem thêm: