“Birkinstock” trị giá 76 nghìn USD của MSCHF được làm từ túi Birkin thật của Hermès

MSCHF lại tiếp tục các thủ thuật cũ của mình, tạo ra những siêu phẩm mà chúng  ta đều biết đến và yêu thích – “Birkinstock”. Như bạn có thể biết, những chiếc Birkenstock đặc biệt này được làm từ những chiếc túi Hermès Birkin đã bị phá hủy, bởi vậy chúng trông đều vô cùng sang trọng và thời thượng.

Được biết đến với việc sản xuất “Giày Chúa Giêsu” gây sốt, khiến phần đế giữa không khí của Air Max 97 được lấp đầy bởi Nước Thánh, những chiếc Birkinstocks này có thể là phát minh điên rồ nhất của MSCHF. Điều đáng bất ngờ, đôi giày được cho là đôi được săn lùng nhiều nhất, vào năm 2020 nó trở nên vô cùng hot hit và tạo tren cùng chiếc oxymoron vô cùng sang trọng. MSCHF đã chứng minh được tên tuổi và khả năng của mình cho đến tận bây giờ với những chiếc Birkenstock độc đáo và hàng loạt người nổi tiếng như Future, Kehlani, và nhiều tỷ phú các nhà sưu tập nghệ thuật đều đã sở hữu cho mình ít nhất một đôi.

Giá dao động từ $ 34,000 USD đến $ 76,000 USD tùy thuộc vào mức độ da của Túi Birkin được sử dụng. Ví dụ, một trong những mẫu đắt tiền hơn cả là một đôi được làm từ những chiếc túi Hermès Porosus Crocodile Birkin 35 đã bị phá hủy, nó được phủ một lớp da màu đỏ đậm vô cùng bắt mắt và các điểm nhấn bằng vàng kim loại tương ứng với mức giá 48.000 USD.

Tất cả các phong cách đều có khóa tùy chỉnh được làm từ vàng vermeil, trong khi các yếu tố nguyên bản của Birkenstock vẫn được giữ nguyên với chân đế bằng nút chai và lớp lót bằng da lộn vẫn còn nguyên vẹn. Nói về lý do tại sao nó tạo ra Birkinstock, MSCHF nói:

“Vật liệu có giá trị từ vị trí của chúng trong lịch sử và văn hóa. Trong lịch sử, chúng ta làm ra những đồ vật xa xỉ từ những vật liệu vốn có giá trị. Vàng và đồ trang sức là những thứ được yêu thích lâu năm, nhưng hiếm có thứ nào nói được một ngôn ngữ riêng: vào những năm 1800 khi nhôm còn lạ lẫm và mới mẻ, giới quý tộc tư sản Pháp đánh giá cao những chiếc dao kéo bằng nhôm mỏng manh, bất tiện hơn những món đồ bạc cổ của họ. Ngày nay, túi Birkin tăng giá với lợi nhuận trung bình hàng năm 14%, liên tục đánh bại S&P 500 – theo số liệu này, cũng giống như vàng, mặc dù sáng bóng, không còn là cơ sở của tiền tệ nữa, chúng ta có thể coi túi Birkin như một thứ xa xỉ mới nguyên liệu xuất sắc. ”

Để biết thêm thông tin mới nhất về những đôi Birkinstock cực sang chảnh này, hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé !!

Xem thêm:

Tận mắt ngắm những hộp bánh Trung thu của các thương hiệu hàng đầu như Hermes, LV, Gucci: Chỉ nhìn độ “sang chảnh” thôi cũng thấy ngon miệng rồi

Giá trị thị trường của Hermès đạt mức kỷ lục trong bối cảnh Covid-19