Blazer Mid Jumbo: Đôi giày có hình dáng kỳ lạ nhất của Nike cho đến nay

Không khó để nhận ra ý đồ hồi sinh dòng giày Nike Blazer Mid huyền thoại của “The Swoosh” trong năm 2019. Điển hình là sự xuất hiện của nó với rất nhiều phối màu khác nhau, thậm chí ở cả bộ sưu tập collab đình đám với sacai trong thời gian vừa qua. Chưa dừng lại ở đó, Nike mới đây tiếp tục giới thiêu đến các fan của mình một phối màu mới toanh của của Blazer Mid, với hình dáng vô cùng độc đáo và thậm chí còn được cho là đôi giày có kết cấu kỳ lạ nhất của Nike từ trước đến nay.

blazer-mid-jumbo-doi-giay-co-hinh-dang-ky-la-nhat-cua-nike-cho-den-nay

Có lẽ bởi vì Blazer Mid là một mẫu thiết kế sạch sẽ và vượt thời gian, nên có rất nhiều chỗ cho Nike và các đối tác hợp tác để cùng thiết kế lại nó theo những cách mới mẻ. Chúng tôi đã thấy điều này xảy ra trên các mẫu thiết kế của Virgil Abloh, người đã làm lại mẫu thiết kế này với tính thẩm mỹ cao hơn với phần Swooshes mỏng hơn, cổ giày bằng vải digi-camo và phần đệm mút êm ái. Và giờ đây, Nike Blazer Mid Jumbo – một bản phối lại mới của Nike Sportswear – đã được giới thiệu. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

blazer-mid-jumbo-doi-giay-co-hinh-dang-ky-la-nhat-cua-nike-cho-den-nay

Giống như bản gốc, lớp da mịn vẫn chiếm phần lớn cấu tạo của toàn bộ đôi giày và trong trường hợp này, chúng có màu đen đặc. Tuy nhiên, có những thay đổi lớn được thực hiện ở đây, chẳng hạn như logo Swooshes đã được tăng kích thước và kết quả là chúng tràn ra phần midsole, cũng như phần cổ giày đã được thay đổi thành chất liệu giống như tất. 

blazer-mid-jumbo-doi-giay-co-hinh-dang-ky-la-nhat-cua-nike-cho-den-nay

Phần lưỡi gà vẫn được giữ nguyên với chất liệu đệm bọt, nhưng chúng được ghép nối bên cạnh một chiếc tab chạy xuống giữa phần cổ giày. Không có sửa đổi nào được thực hiện đối với phần midsole, nhưng phần đệm đã được tăng cường một chút và được trình bày với họa tiết hình xương cá trông khỏe hơn và chắc chắn hơn.

blazer-mid-jumbo-doi-giay-co-hinh-dang-ky-la-nhat-cua-nike-cho-den-nay

Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành cho đôi giày này, nhưng bạn có thể dự đoán Nike sẽ tung ra những phiên bản này trong những tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi giày Nike Blazer Mid Jumbo: Đôi giày có hình dáng kỳ lạ nhất của Nike cho đến nay sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu