Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Giống như Nike Air Force 1, Blazer đơn giản là một trong những mẫu giày với tông màu đặc trưng đáng tự hào là màu trắng tinh tế không bao giờ trở nên lỗi thời và được tái tạo theo nhiều cách khác nhau. Nike và Blazer Low X mới nhất của hãng là một ví dụ điển hình cho điều đó, và nó vừa xuất hiện trong một bộ đôi phối màu đen và trắng cơ bản nhưng đẹp đến bất ngờ.

 

Về mặt cấu tạo, thoạt nhìn có vẻ không quá xa lạ so với những gì chúng ta đã thấy trước đây vì nó có cấu trúc phần trên thấp chủ yếu được thiết kế bằng chất liệu da lộn cao cấp. Tuy nhiên, thiết kế lần này đã được đổi mới và hiện đại hóa ở một số chi tiết về mặt thẩm mỹ.

Trước hết là dấu Swooshes phủ bên ngoài đã bị loại bỏ và thay thế bằng các đường viền chấm khá hay ho và gợi nhớ đến phong cách đục lỗ đặc trưng ở phần mũi giày đối với dòng Air Force 1. Ngoài ra, tấm chắn bùn được làm bằng chất liệu da lộn mịn giống như phần thân nhưng lần này lại được bắt đầu từ ngay trước hộp ngón chân, bao quanh gót chân tạo ra một góc nhìn khá lạ lẫm và tò mò cho người xem.

Về mặt thương hiệu, dấu ấn “NIKE” của gót giày được giữ nguyên, nhưng đội ngũ thiết kế của Swoosh đã thêm tên mẫu giày và mã kiểu dáng của nó theo kiểu chạm khắc vào phần gót bên.

Về phối màu, lần này Nike đã chọn hai màu cực cơ bản là trắng và đen với kiểu thiết kế là một màu phủ toàn bộ phần thân trên đi kèm với đế dưới màu trắng. Có vẻ như lần này Nike muốn tập trung cho người hâm mộ thấy những sự đổi mới đột phá trong từng đường nét mà không quá chú trọng vào phối màu để những cải tiến bị lu mờ đi. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng cả hai phiên bản này thực sự đẹp và thời thượng, đồng thời chúng cũng rất dễ phối đồ bất chấp mọi phong cách, mọi hoàn cảnh và mọi sở thích cũng như gout thẩm mỹ riêng của từng người.

Có thể nói đây là một sự lựa chọn cực an toàn cho những người thích sự đơn giản mà vẫn trẻ trung, sành điệu hoặc những người đang muốn mua tặng giày cho bạn bè hay người thân vào một dịp đặc biệt nào đó.

Hai phối màu của Nike Blazer Low X bao gồm “Black” và “Cyber” đã chính thức được công bố, cả hai đều được phát hành thông qua Nike Japan vào ngày 31 tháng 3 với giá ¥ 11.000 (khoảng $ 101 USD).

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về đôi giày cực đẹp này nhé!!

Xem thêm:

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu

Lại thêm một thiết kế vui tươi nữa từ Nike Blazer Low ’77!