Blondey và adidas khởi đầu năm bằng 1 thiết kế cực kì “chanh sả”

Blondey và adidas đã chuẩn bị một sự hợp tác Superstar khác để tiếp nối bản phát hành “Starlight Blue” được đón nhận nồng nhiệt vào tháng 12. Và lần này cặp đôi sẽ mang đến cho chúng ta màu sắc cổ điển mang tên “Core Black / Cloud White” có từ những ngày đầu tiên của Superstar nhưng cách thiết kế mới lạ , thời trang hơn và hoàn thiện hơn, bản phát hành đánh dấu sự hợp tác chính thức lần thứ tư của hai người.

Phần upper của giày được chế tác từ TPU màu đen tuyền và bóng loáng đem lại một cái nhìn cực kì sang trọng và nổi bật, ngoài ra đôi giày còn được trang trí bằng đồ họa ba sọc màu trắng tương phản vô cùng quen thuộc của thiết kế Superstar, mấu gót màu trắng với thương hiệu màu đen và tem giữa bàn chân màu vàng “Blondey”.

Mũi giày và đế được làm từ cao su đen cổ điển trong khi lưỡi gà và lỗ xỏ dây lại mang một lớp da đen chất liệu khác, không hào nhoáng như phần upper cũng không cổ điển như trên. Các huy hiệu adidas Originals màu xanh và trắng tô điểm cho từng chiếc lưỡi giày, và thậm chí cả phần lót cũng được trang bị bằng một con tem vàng của riêng chúng và họa tiết xương cá khiến phần lót giày mặc dù là không phô trương ra ngoài nhưng vẫn mang nét sang riêng và phù hợp với phong cách của đôi giày.

Với thiết kế tinh tế, khác biệt và cực hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên, Blondey – ngôi sao trượt bang – đã chia sẻ thêm về đôi giày này rằng trên thực tế nó bền hơn nhiều so với những gì chúng ta nghĩ và so với cả vật liệu những giày trượt băng thông thường “TPU là một chất liệu cứng hơn nhiều so với vải canvas, da thuộc, da lộn hoặc bất kỳ thứ gì khác mà một đôi giày phổ biến thường được làm từ đó,” ông nói trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 12 năm 2020. “Mặc dù bản thân có rất nhiều đôi, tôi thường trượt cùng một đôi trong nhiều tuần. Bất cứ khi nào tôi có ý định thay đổi sang đôi khác, tôi đều cảm thấy điều đó không phải là quá cần thiết đối với mình “.

Blondey x adidas Superstar “Core Black / Cloud White” sẽ được phát hành thông qua các cửa hàng adidas UK và THAMES MMXX vào ngày 30 tháng 1. MSRP được đặt ở mức £ 90 GBP (khoảng $ 123 USD).
Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về đôi giày cực đẹp này nhé !!

Xem thêm:

Blondey McCoy cùng adidas phù phép cho sản phẩm mới adidas Superstar Chilly “Starlight Blue” với thiết kế xuyên thấu

Adidas Superstar thỏa mãn người hâm mộ NBA với hai phối màu lấy cảm hứng từ hai đội bóng rổ hàng đầu