Bộ sưu tập adidas nóng bỏng nhất khi kết hợp cùng Beyonce

Sau thời gian im hơi lặng tiếng cô nàng Beyonce trở lại nóng bỏng trong bộ sưu tập mới nhất cùng adidas. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay!

Trước đó, adidas cũng không ít lần khiến con dân nổ đom đóm mắt khi liên tục sử dụng hình ảnh của cô Kim siêu vòng ba – vợ của Kanye West quảng bá cho những đôi falcon của mình. 

Năm nay tới lượt Black Pink với lượng fan khủng bố với bộ sưu tập riêng lẻ kết hợp giữa trên màu sắc đặc trưng của những cô nàng hắc hường. 

Tuy nhiên, tất cả đều mang hơi hướng hiện đại đầy trẻ trung. Tới Beyonce cô đã khiến cho người hâm mộ ngả mũ trước phong thái rất riêng dù đem những đôi giày bị chê cổ lỗ sĩ thậm chí là kén người mặc. 

Những tông màu lạ mắt đặc biệt là màu xanh lá – một trong những màu sắc bị kiêng kị nhất trong trang phục đều được cô nàng diện bất chấp. Honey Drip với tông màu nâu khỏe khoắn, De-Grassy Drip xanh tươi tắn, Azure Drip xanh ngọt ngọt ngào, Canari Drip dạ quang nổi bật và cuối cùng là Coral Lake Drip hồng cam quyến rũ.

Tất cả kết hợp cũng những sản phẩm trang phục tối giản với cùng tông màu được cô nàng diện cực kỳ nổi bật khoe khéo body đỉnh cao của cô nàng diva hàng đầu. Thay vì dáng vẻ trẻ trung, năng động như với Black Pink; ở Beyonce ta thấy nét quyến rũ chết người tứ chính làn da nâu khỏe khoắn.

Bộ sưu tập gồm cả giày và quần áo đã được mở bán từ ngày 30 tháng 10. Tuy nhiên, doanh số cũng không thực sự khả quan bởi độ kén dù do Beyonce quảng bá.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Patta x Vans Vault cho một mùa thu cổ điển