Patta x Vans Vault cho một mùa thu cổ điển

Nửa cuối 2020, sau những ảnh hưởng bởi dịch bệnh thì dường như các nhãn hàng liên tiếp ra mắt những mẫu giày mới. Sự trở lại của PATTA trên một trong những thiết kế kinh điển nhất của hãng giày trượt ván cực xin Vans Vault đang làm cho những ai yêu thích văn hóa retro cực kỳ háo hức.

Sau một thời gian dài với những phiên bản kết hợp với New Balance hay Reebok,… Patta trở lại kết hợp cùng Vans Vault mang đậm màu sắc cổ điển. Được lấy cảm hứng từ văn hóa của những chàng trai Tây Ấn thuộc nước Anh với đặc trưng là những tông màu tối và vải canvas.

Sử dụng đế cao su được xử lý với màu sắc đặc biệt, chữ Patta nổi bật ở phía gót. Được ra mắt với hai tông màu xanh coban và vàng. Những phối màu tưởng chừng cực kỳ khó kết hợp nhưng chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các fashionista muốn tìm một đôi giày thật đọc cho outfit mùa thu của mình.

Chất liệu vải canvas quen thuộc với họa tiết bằng chỉ trắng được thêu nổi. Đặc biệt là dòng chữ trên đế màu đỏ nền đen. Dường như là khác biệt nhưng kết hợp lại hòa hợp đến vậy.

Tin rằng với sự kết hợp tưởng chừng lạ lẫm này sẽ làm nên thành công tạo điểm nhấn khác biệt cho những phiên bản có phần an toàn từ Vans trong năm nay.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: The Concepts x Nike SB Dunk High ‘TurDUNKen’ tái hiện tinh tế truyền cảm hứng từ món ăn quen thuộc