Bộ sưu tập “Tết Nguyên Đán” năm 2021 của Thương hiệu Nike, Jordan và Converse được lấy cảm hứng từ Hội chợ đền thờ

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán, và vì vậy Nike, Jordan BrandConverse đã cùng nhau chuẩn bị một loạt các sản phẩm giày dép và quần áo gắn kết và phong phú để tôn vinh lễ hội. Toàn bộ sưu tập được thể hiện bằng cách phối màu và vật liệu được vẽ từ một hội chợ vui vẻ ở đền thờ, và được giới thiệu qua ba chủ đề khác nhau: pháo nổ, nút thắt thủ công của Trung Quốc và hoa mùa xuân tự nhiên.

Những đóng góp từ gia đình Swoosh bao gồm sự pha trộn của những hình bóng từ quá khứ và hiện tại. Dẫn đầu là Dunk Low OGDunk Low Disrupt dành cho nữ, cả hai đều được trang trí bằng các mẫu bao bì hình pháo, kết cấu giấy nhăn, dây buộc lấy cảm hứng từ cầu chì và đồ họa nhãn cảnh báo. Nike’s Kyrie 7, Air Max 2090, SuperRep 2 và Blazer Mid ‘77 xuất hiện, tất cả đều được mô phỏng lại với đặc điểm giống nút thắt của Trung Quốc. Nếu bạn nhìn vào lưỡi của một số mô hình có trong đây, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng đã được thay đổi để trông giống như một chiếc vé hội chợ. Ở những nơi khác, Air Max Verona và Nike Blazer Mid Rebel cũng xuất hiện, cả hai sản phẩm đều được thực hiện với bảng màu hồng và trắng lấy cảm hứng từ hoa mẫu đơn và hoa lan.

Đến từ nhà Jumpman là bốn mẫu mới cực đẹp thuộc các dòng Air Jordan 1 Low OG, Air Jordan 5 Low, Air Jordan 35 và Jordan Delta Breathe. Bản phát hành cổ điển với bản phối màu theo phong cách Bred, mang họa tiết Jacquard Year of the Ox và được đóng gói với một thẻ sưu tập và tua rua vàng mang nét đặc trưng của trang trí ngày tết, trong khi bản thứ hai được thiết kế đơn giản hơn với phần trên bị mòn đi che giấu để lộ mẫu thiết kế bao bì pháo in đậm làm điểm nhấn bên dưới. Air Jordan 35 với sự bao phủ của tông màu đen và đỏ nổi bật đặc trưng với thiết kế quen thuộc của dòng giày này, trong khi Jordan Delta Breathe có họa tiết hoa thể thao biểu tượng cho một bông hoa mùa xuân.

Ưu đãi từ dấu ấn One Star bao gồm ba phiên bản mới của Chuck 70 cổ điển. Mỗi phiên bản cao cấp đều trau dồi rõ ràng các họa tiết nói trên và thực hiện nhiều kiểu trang trí tổng thể khác nhau từ chắp vá chần bông đến họa tiết thắt nút dệt sang màu cam sáng mũ trùm đầu tương phản với gót đồ họa pháo.

Đi kèm với các trận đấu là đầy đủ các mặt hàng may mặc khác nhau, từ áo khoác và áo khoác của Nike Sportswear, bộ đồ Liverpool FC được chế tạo đặc biệt, các sản phẩm từ dòng của Kyrie Irving, cũng như áo khoác nam và váy dành cho nữ đại diện cho trang phục truyền thống của Trung Quốc.

Các sản phẩm nội tuyến của Nike sẽ bắt đầu được tung ra bắt đầu từ ngày 1 tháng 1. Các sản phẩm giày thể thao của Jordan Brand bao gồm Air Jordan 5 Low giảm giá vào ngày 14 tháng 1 trong khi Air Jordan I Low OG ra mắt vào ngày 31 tháng 1. Các phối màu CNY của Converse Chuck 70 sẽ ra mắt lên kệ vào ngày 21/1.

 Để biết thêm những thông tin mới nhất về những thiết kế này, hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!!

Xem thêm:

Air Jordan 1 Mid xuất hiện với màu “đen / trắng” đơn giản gợi nhớ đến phiên bản “Premium Essentials”

Converse Chuck 70 với cuộc hành trình mới bứt phá mọi giới hạn trong năm 2020