Bottega Veneta ra mắt bộ sưu tập tại Milan Fashion Week FW22

Cuối tuần vừa qua, Matthieu Blazy đã tiết lộ bộ sưu tập đầu tay được mong đợi từ lâu với tư cách là giám đốc sáng tạo mới của Bottega Veneta. Bộ sưu tập đường băng Thu / Đông 2022 sau khi phát hành một ứng dụng mới cho phép bất kỳ người dùng nào biến các vật thể lân cận có màu xanh lá cây vẹt đuôi dài thành màn hình màu xanh lục để giới thiệu các clip độc quyền và hiển thị nội dung. Các đoạn clip đã mang đến cho người hâm mộ cái nhìn thoáng qua về những gì mong đợi, nhấn mạnh vào các chi tiết đẹp trong chuyển động, một mô-típ rõ ràng xuyên suốt bộ sưu tập. Trong ghi chú chương trình, Blazy đã đánh dấu:

bottega-veneta-ra-mat-bo-suu-tap-tai-milan-fashion-week-fw22

“Về bản chất, Bottega Veneta thực dụng vì nó là một công ty sản xuất đồ da. Bởi vì nó chuyên về túi xách, nó là về sự di chuyển, về một nơi nào đó; về cơ bản có một ý tưởng về thủ công đang chuyển động. Đó là phong cách thời trang vượt thời gian. Đó là một phần sức mạnh thầm lặng của nó ”.

bottega-veneta-ra-mat-bo-suu-tap-tai-milan-fashion-week-fw22

Blazy kế nhiệm Daniel Lee, người đã được công bố vào tháng 11 năm ngoái. Không nghi ngờ gì nữa, Lee đã để lại ấn tượng lâu dài tại Bottega trong nhiệm kỳ của mình, mở ra một kỷ nguyên mới của thời trang đương đại cho thương hiệu thời trang cao cấp có nguồn gốc truyền thống của Ý. Kể từ khi biết tin, thế giới thời trang đã háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Blazy, Raf Simons 35 tuổi, Calvin Klein, Maison Margiela Artisanal và cựu thực tập sinh của Celine, những người đã sẵn sàng ghi dấu ấn trong thế giới thiết kế thời trang.

bottega-veneta-ra-mat-bo-suu-tap-tai-milan-fashion-week-fw22

Bộ sưu tập thể hiện khái niệm đơn giản là sức mạnh, đồng thời tập trung vào chuyển động kết cấu của các mảnh và cách chúng dễ dàng trôi xuống đường băng một cách dễ dàng. Tập trung vào những chi tiết tối giản, bao gồm cả cái nhìn mở đầu là chiếc áo sơ mi trắng giản dị kết hợp với một chiếc quần jean ống đứng, nó tạo nên tông màu cho phần còn lại của bộ sưu tập và cụm từ được Blazy lặp đi lặp lại “quyền lực trầm lặng”. 

bottega-veneta-ra-mat-bo-suu-tap-tai-milan-fashion-week-fw22

Tầm nhìn mới của Blazy dành cho Bottega Veneta mang đến cảm giác thực sự về khả năng đeo cho các sản phẩm của nó với các thiết kế sạch sẽ nhưng táo bạo bao gồm cả áo khoác hai dây đơn giản. Việc cắt may thoải mái là điều đáng chú ý vì nó thường cho phép các bộ phận trở nên biểu cảm hơn với mỗi chuyển động. Việc sử dụng da rõ ràng trong suốt bộ sưu tập, tạo tiền lệ cho mùa FW22.

bottega-veneta-ra-mat-bo-suu-tap-tai-milan-fashion-week-fw22

Có lẽ một trong những phụ kiện đáng chú ý nhất đã gây chú ý là đôi bốt và giày cao gót bằng chất liệu intreccio được làm bằng tay thể hiện họa tiết dệt mang tính biểu tượng của ngôi nhà. Blazy cũng tiết lộ nhiều lựa chọn về túi sử dụng hàng ngày từ trung bình đến lớn, bao gồm cả chiếc túi Kalimero nổi bật có hình dáng độc đáo chỉ vừa qua vai và được chế tác từ một mảnh vải thô.

bottega-veneta-ra-mat-bo-suu-tap-tai-milan-fashion-week-fw22

Việc Blazy giới thiệu đến thế giới thời trang cao cấp với tư cách là nhà thiết kế sáng tạo duy nhất cho một ngôi nhà sang trọng mang tính di sản chứng minh rằng sự đơn giản và dễ mặc vẫn có thể gây ra cảnh tượng trong thế giới thời trang ngày nay. Khi được chú ý đến từng chi tiết, sự xa hoa, tiện ích và kỹ thuật thủ công chuyên nghiệp, tầm nhìn mới của Blazy về Bottega Veneta chắc chắn sẽ đưa ngành này đi theo cơn bão.

bottega-veneta-ra-mat-bo-suu-tap-tai-milan-fashion-week-fw22

Hãy ghé qua Authentic Shoes để chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất nhé !

Xem thêm :

Hình ảnh chính thức về phiên bản Air Jordan Zoom “Ultramarine”

size? cùng Reebok cho ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Black Pack”

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.