“Breakfast Club” trở lại cùng Air Jordan 1 Zoom CMFT

Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, Air Jordan 1 Zoom CMFT đã bị một số người theo chủ nghĩa giày thể thao chế giễu vì không tuân theo các thông số kỹ thuật chính xác của mẫu giày thể thao đặc trưng đầu tiên của Michael Jordan. Tuy nhiên, vô số nhà sưu tập ở mọi lứa tuổi đã thêm bản cập nhật Zoom Air này vào tủ giày của họ.

breakfast-club-tro-lai-cung-air-jordan-1-zoom-cmft

Không có cách nào hoàn hảo để thành công, nhưng có một điều không đổi, thức dậy sớm và bắt tay vào công việc. Jordan Brand tôn vinh những người không ngại vươn lên và rèn luyện với Air Jordan 1 Zoom CMFT hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ một chương trình vô cùng nổi tiếng, “Breakfast Club”. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

breakfast-club-tro-lai-cung-air-jordan-1-zoom-cmft

Là một nhánh của một trong những mẫu được yêu thích nhất của Jordan Brand, Air Jordan 1 Zoom CMFT đang bắt đầu trở nên phổ biến. Phiên bản này có đế bằng da toàn màu đen, được làm nổi với đường sọc bóng bẩy trên lớp phủ của bàn chân trước. Chữ ký của Nike Swoosh có một chi tiết lưới màu trắng phù hợp với cánh Air Jordan và lưỡi gà Zoom Air. Đế giữa cũng có màu trắng và được đánh dấu thời gian “06:06”. 

breakfast-club-tro-lai-cung-air-jordan-1-zoom-cmft

Thời điểm này là một cái gật đầu với thời gian Michael Jordan đặt đồng hồ báo thức buổi sáng của anh ấy. Mặt sau của gót được in nổi biểu tượng xoáy và dòng chữ “Không. 23; Trong khi bạn ngủ.” Phần gót còn lại có danh sách các sân bóng rổ ngoài trời nổi tiếng như Dongdan, Jemmapes, Jackson Park, Ruckers Park, Harbourfront, và Venice Beach.

breakfast-club-tro-lai-cung-air-jordan-1-zoom-cmft

Air Jordan 1 Zoom CMFT “Breakfast Club” dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt, vì vậy hãy nhớ kiểm tra lại trang Ngày phát hành Jordan của chúng tôi để biết thông tin cập nhật.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .