Supreme x Nike Air Max Plus TN đôi giày dành cho mùa thu đông 2020

Sau sự hợp tác với Fox Racing, Supreme đã trở lại để cho ra mắt một sự hợp tác khác với Nike. Cùng với Week 8 của tuần lễ Thu/Đông 2020 , sự hợp tác này tập trung chủ yếu vào phiên bản Air Max Plus TN ra mắt phổ biến vào những năm 1998.

Được thiết kế bởi nhà thiết kế “cựu chiến binh” Sean McDowell, đôi giày sử dụng các kỹ thuật sản xuất như xử lý phần upper đặc biệt, lớp đệm TPU hàn mỏng và tất nhiên là hệ thống đệm khí Air Max. Ra mắt quốc tế với sức hút gần như ngay lập tức, sau hơn hai thập kỷ tồn tại, mẫu thiết kế này vẫn có thể coi là một “tác phẩm nghệ thuật” được yêu thích tại rất nhiều thành phố lớn như New York, Paris, London và Down Under ở Melbourne và Sydney.

Là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm hợp tác lâu dài của Supreme với Nike,  Air Max Plus TN sắp ra mắt được tạo ra để dành riêng cho giới trượt ván ở New York với ba màu sắc riêng biệt. Các vân TPU ở các mặt được tạo điểm nhấn bởi mặt bên và phần gót bằng da lộn và mũi giày TPU. Bên cạnh thương hiệu Swoosh tương phản ở phần thân giữa, lưỡi gà được đánh dấu bằng logo TPU Supreme nổi lên và dấu hiệu Tuned Air ở gót chân và lót in. Nâng đôi giày là phần đế giữa bằng bọt polyurethane kết hợp với đế ngoài bằng cao su hỗ trợ Tuned Air với các tấm lót TPU tương phản.

Đi kèm với giày là chiếc mũ chạy bộ được làm bằng vải lông vũ với công nghệ Dri-FIT độc quyền của Nike. Hai mặt bên được tiếp tục được in biểu tượng “SUPREME”, trong khi huy hiệu cao su 3D kỷ niệm TN mang tính biểu tượng được gán ở trước mũ. Những đường viền thêu tinh tế ở phía sau và dây đai có thể điều độ rộng hẹp được in phản chiếu đảm bảo vừa vặn và làm thiết kế của mũ tròn trịa hơn.

Supreme x Nike Air Max Plus FW20 sẽ được phát hành toàn cầu vào ngày 15 tháng 10 tại Hoa Kỳ và ngày 17 tháng 10 tại Nhật Bản trước khi ra mắt trên Nike SNKRS vào ngày 22 tháng 10. Tuy nhiên có một lưu ý là phối màu “White” sẽ không có mặt trên cửa hàng trực tuyến Supreme cho đến tháng 11.

Xem thêm:

Nike LeBron 18 – đôi giày được tạo ra từ những điều tuyệt vời nhất