Nike LeBron 18 – đôi giày được tạo ra từ những điều tuyệt vời nhất

Đặc điểm chính: Được thiết kế để phù hợp với phóng cách thi đấu dựa trên sức mạnh, nhịp độ nhanh của LeBron, Nike LeBron 18 với lớp đệm Air Max dưới gót chân đi kèm cùng bộ đếm gót TPU giúp lòng bàn chân trở nên ổn hình hơn. Lớp Zoom Air có chiều dài kéo dài hết bộ đế giúp cung cấp năng lượng trả lại lớn sau mỗi cú dậm nhảy. Phần upper với công nghệ KnitPosite 2.0 giúp cải thiện độ thông thoáng mà vẫn giữ bàn chân fit với giày, đồng thời cho phép dây buộc luồn qua thân giày để giữ chân xuống giúp chân ổn định hơn trong khi thi đấu.

Giá retail: 200$

Buy: Nike

Sau khi LeBron dẫn dắt LA Lakers đến danh hiệu NBA lần thứ 16, và giành cho riêng mình giải thưởng MVP Final, LeBron 18 giống như một sự tôn vinh của chính với màn thể hiện trong mùa giải vừa qua cũng như xuyên suốt sự nghiệp vĩ đại của người đàn ông này.

Được thiết kế để tạo ra một phong cách giống như LeBron, LeBron 18 kết hợp nhiều kỹ thuật đệm khác nhau dưới bàn chân để tối đa hóa năng lượng trả lại sau khi tăng tốc. Chất liệu giày cao cấp cũng giúp đôi giày giảm trọng lượng qua đó giảm bớt áp lực lên cơ thể của người chơi trong quá trình bùng nổ khi ingame.

Về mặt trực quan, vẻ ngoài được thiết kế trên một tone màu đen trắng cơ bản đi kèm với bộ đế ngoài nhiều màu phản chiếu sự tô điểm theo phong cách graffiti cùng với phần lưỡi và đế sau đã tạo nên một thiết kế rất táo bạo.

Xem thêm: