Sotheby’s ready-to-buy sneaker shop – nơi chỉ dành cho triệu phú đô la

Công ty đấu giá Sotheby’s vừa ra mắt cửa hàng sneaker của riêng mình, được gọi đơn giản là “The Sneakers Shop”, cửa hàng trực tuyến này bao gồm những đôi giày cực kỳ hiếm từ bộ sưu tập của Shoezeum.

The Sneakers Shop là một cửa hàng sneakers trực tuyến đi kèm 1 quote là “buy now”, vì thông thường hàng tồn kho không phải “gu” của một công ty đấu giá thường làm. Rất nhiều những đôi sneaker đã được sử dụng trong những trận đấu lớn của các cầu thủ nổi tiếng đi kèm cùng chữ ký của họ và những đôi giày mới được phát hành gần đây nhưng rất khó để các sneakerhead có thể cop được chính là những điều mà shop đang hướng đến.  Ngay bây giờ, mọi người có thể tìm được trên The Sneakers Shop những đôi như Air Jordan 7 mà MJ đã mang ingame và có kèm chữ ký, đến đôi Nike Moon từ năm 1972, Air Max 1 có chữ ký của Tinker Hatfield và Nike Dunk Low Lobsters, cộng với một vài cái tên cũng rất nổi bật khác.

Thật không may, bạn sẽ cần túi tiền “cực sâu” để mua được những đôi giày từ The Sneakers Shop, vì nhiều đôi có giá bán lẻ lên đến 150.000 USD. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm thấy một vài lựa chọn khác có giá chỉ từ 500 USD.

Sotheby’s chỉ ra rằng mỗi mặt hàng từ The Sneakers Shop được chọn để vừa thu hút sự quan tâm của những người trong cộng đồng sneaker và vừa để thu hút những người khác trở thành một phần tiếp theo của nó. Cửa hàng cũng có sẵn một loạt phụ kiện, bao gồm một chiếc túi Blue Ribbon Sports cổ điển từ những năm 70.

Các bạn hãy thử ghé thăm The Sneakers Shop và cũng đừng quên Authentic Shoes của chúng mình nhé!

Xem thêm: