Robert Pattinson – biểu tượng của những anti-style fashion

Fan hâm mộ DC đã phen ăn mừng ở cuối tuần vừa rồi khi đoạn trailer giới thiệu của loạt phim Batman mới nhất cuối cùng đã được tiết lộ, mang đến cái nhìn sâu sắc đầu tiên về kỷ nguyên mới của Bruce Wayne. Điều này, cùng với việc Tenet của Christopher Nolans ra rạp, chắc chắn sẽ tạo ra hàng loạt tin tức về diễn viên Robert Pattinson – người được thủ hai vai chính trong những bộ phim vừa rồi. Thay vì mê mẩn bộ phim sắp tới của anh, chúng tôi đang tập trung vào cách nam diễn viên truyền cảm hứng, hy vọng và thậm chí là khả năng dẫn dắt cho phong cách thời trang casual thậm chí có thể gọi là xuề xòa.

Bảng xếp hạng những phong cách gây tranh cãi của Pattinson có thể coi là dấu hiệu về xu thế tình trạng của người nổi tiếng nói chung, theo đó sức hấp dẫn của một ngôi sao điện ảnh Hollywood đang bắt đầu nhạt đi so với trước đây. Nhiều người nói đùa chúng còn kém cả những clip của mấy thanh thiếu niên mặc đồ ngủ nhảy múa trên Tik Tok. Vì vậy, để tôn vinh năng lượng IDGAF của Pattinson – “đại sứ thương hiệu của Dior”, chúng tôi đã chọn những bộ trang phục yêu thích nhất của anh ấy và nó chỉ gói gọn trong sự bình chọn theo cảm nhận của chúng tôi.

Còn gì thoải mái hơn một chiếc áo hoodie xám oversized không nhỉ? Sự lựa chọn “ấm áp” của Pattinson đến từ QASIMI, chiếc áo thêu có dòng chữ “we have not yet parted” bằng tiếng Ả Rập. Tuy nhiên, chúng tôi có thể sẽ thêm một số đôi tất cho bộ outfit này.

Về cơ bản, đây là hình ảnh trong thời điểm mà Pattinson đóng vai chính trong La Haine. Một nguyên tắc chung để mặc đồ thể thao cổ điển là màu sắc càng sáng và càng tương phản thì càng tốt. Thêm nữa trên chân anh chàng là mổi đôi Palace x Adidas pro màu đen cam cổ điển.

Có lẽ Vetements đã nói lên vài điều khi nói rằng, những chiếc áo hoodie quá khổ chính là đỉnh cao trong phong cách cá nhân của anh chàng này.

Đương nhiên, Pattinson đã xuất hiện cho các buổi trình diễn lớn với sự giúp đỡ từ nhà thiết kế của anh ấy – Kim Jones. Ở đây, anh ấy giống như Lenny Kravitz và về cơ bản là mặc một chiếc chăn khổng lồ như một món đồ phụ kiện. Nó có sang trọng không? Có. Nó có rối rắm không? Có.

Kính Aviators, mũ bóng chày trơn, quần màu be trơn, áo khoác da, áo sơ mi cổ trại và Converse All-stars đã ghi lại tất cả những gì mà một người cháu giả định của Hunter S Thompson trông sẽ như thế nào nếu anh ta sống trong thế giới của Fear and loathing in Las Vegas vậy.

 Xem thêm: