Buckle Handbag – Bí quyết phối đồ sành điệu với túi Prada “It Bag”

Túi xách được ví như đỉnh Everest của làng thời trang, định hình phong cách cho cả một thập kỷ. Remy Farrell còn cho rằng một chiếc túi xách tuyệt vời chính là yếu tố phân biệt giữa trang phục đẹp và trang phục xuất sắc. Muốn bắt kịp xu hướng túi xách mới nhất, hãy theo dõi các sàn diễn thời trang – nơi “hold-everything buckled tote” của Prada đang thống trị danh sách “những món đồ thời trang trong tháng mà chúng tôi sẵn sàng đặt báo thức” của Vogue.

3 tips đến từ Authentic Shoes, người bạn đồng hành phong cách mới của bạn, sẽ hướng dẫn bạn cách phối đồ với It Bag, biến hóa nó cho nhiều dịp khác nhau. Với sự trợ giúp từ Lanvin, Diesel và Saint Laurent, bạn sẽ dễ dàng tạo nên những phong cách từ sang trọng, giản dị đến thoải mái khi diện chiếc It Bag này.

Look 1: Nâng tầm trang phục thường ngày

Bạn đang băn khoăn làm thế nào để phối It Bag theo phong cách thoải mái nhưng vẫn sành điệu? Bí quyết nằm ở sự kết hợp giữa phong cách đường phố hiện đại và phong cách It Girl cá tính những năm 2000. Thời trang Y2K (những năm 2000) không hề lỗi mốt, nó chỉ đang được tái hiện theo một cách mới mẻ. Một mẹo thú vị: Váy mặc chồng lên quần jean. Nghe có vẻ lạ nhưng đây là cách phối đồ được ưa chuộng hiện nay, hoàn toàn khác biệt với phong cách thảm đỏ của Ashley Tisdale những năm trước.

Bắt đầu với chiếc váy ren trắng của Dsquared2. Đây là thiết kế phá cách so với kiểu váy slip cổ điển, với điểm nhấn là các mảng ren, chi tiết logo và dây đeo vai siêu mỏng. Chắc chắn nó sẽ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn theo cách tích cực. Mặc chồng chiếc váy lên một chiếc quần jean ống loe màu xanh rộng rãi của Diesel. Đừng quên đi kèm một đôi giày mules đế gót bạc. Giờ thì hãy cầm túi xách của bạn và xuống phố tỏa sáng thôi!

Look 2: Phong cách ngoài giờ làm

Trong thế giới thời trang, giống như trong cuộc sống, chúng ta luôn tìm kiếm một điều gì đó. Và điều đó chính là: “Làm thế nào để trông giống như một người mẫu ngoài giờ?”. Giống như Kate Moss của thập niên 90 hay Bella Hadid của thập niên 20. Tuyệt đẹp và thu hút mọi ánh nhìn, nhưng theo cách khiến người khác nghĩ rằng bạn hoàn toàn chẳng tốn chút sức lực nào, ngay cả khi sự thật là bạn đã dành hàng trăm giờ để lên kế hoạch cho bộ trang phục của mình.

Vậy, làm thế nào để đạt được điều đó? Bắt đầu với người bạn thân thiết của các It girl: một chiếc áo tank top trắng có logo. Chiếc áo từ Saint Laurent này chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật. Đối với phần dưới, hãy chọn phong cách rộng rãi thoải mái với quần cargo của Acne Studios – những chiếc túi hộp cá tính và chi tiết khóa thắt lưng thông minh giúp nâng tầm chiếc quần, biến chúng thành trang phục must-have cho mùa SS24. Về giày, một đôi Ugg Boots sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi đã nói với bạn rằng phong cách Y2K (thập niên 2000) chưa bao giờ lỗi mốt. Cuối cùng, hãy hoàn thiện set đồ với áo khoác phao ngắn của Jacquemus và kính râm Balenciaga. Chiếc túi Prada của bạn sẽ tìm thấy những “người bạn” tuyệt vời bên cạnh.

Look 3: Phong cách sang trọng

Túi It Bag sinh ra để thu hút mọi ánh nhìn. Chúng tô điểm cho bộ trang phục, là món đồ trang sức “quyền lực” nhất trên cánh tay bạn. Và cách hoàn hảo để thể hiện tình yêu với Prada? Chắc chắn là diện một bộ trang phục thật lộng lẫy. Người bạn đồng hành lý tưởng của bạn? Chiếc váy bạc đến từ Lanvin. Được thiết kế khéo léo với kiểu dệt kim gợi nhớ đến áo giáp xích của những năm 90, chiếc váy lấp lánh này chính là lời đáp cho mọi mong ước dự tiệc của bạn.

Giữ vững phong cách với một đôi hoa tai Bottega Veneta màu bạc và đi kèm giày cao gót mảnh của Jacquemus. Chắc chắn Miuccia Prada sẽ rất tự hào về bạn.

Xem thêm:

Prada: Biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp

Đôi giày bóng rổ đa năng nhất 2024 gọi tên WOW All city 12