Đôi giày bóng rổ đa năng nhất 2024 gọi tên WOW All city 12

Way of Wade là một trong những thương hiệu giày bóng rổ ổn định nhất trong những năm gần đây và dòng All City của họ được cho là mẫu giày có hiệu suất ổn định nhất. All City sỡ hữu rất nhiều công nghệ hàng đầu của Way of Wade có giá cả phải chăng hơn so với mẫu giày hàng đầu của họ.

Đôi giày bóng rổ đa năng nhất 2024 gọi tên WOW All city 12

Phiên bản mới này có nhiều ưu điểm về hiệu suất, bao gồm cả đệm Boom. Nhưng thực tế là tất cả các bộ phận khác nhau của All City 12 đều tuyệt vời có nghĩa là chúng sẽ phối hợp ăn ý với nhau. Vì vậy, hãy cùng Authentic Shoes đi sâu vào phần đánh giá và xem đôi giày sẽ hoạt động như thế nào trên sân:

Thông số kỹ thuật Way of Wade All City 12:

Đây là một trong những đặc điểm nổi bật nhất trên Way of Wade All City 12. Giày được trang bị đế ngoài bằng cao su chắc chắn được khắc họa tiết hình xương cá hầm hố. Họa tiết xương cá đã được thử nghiệm và mang lại khả năng bảo vệ đa hướng và bám sát tuyệt vời, nhưng điều khiến All City 12 trở nên đặc biệt là hợp chất cao su Way of Wade được sử dụng.

Đôi giày bóng rổ đa năng nhất 2024 gọi tên WOW All city 12

Sỡ hữu Tuff RB, một loại cao su rất bám và bền, khiến All City 12 trở thành một lựa chọn tuyệt vời trong nhà và ngoài trời (về khả năng bám đường). Tính linh hoạt bổ sung này giúp chiếc giày có thêm một điểm cộng lớn. Nếu bạn nhìn vào những đôi giày bóng rổ khác trong cùng tầm giá, sẽ có rất ít (hoặc thậm chí không có đôi giày nào) có thể bám tốt trên mặt sân.

Đệm Way of Wade All City 12:

Một trong những điều tốt nhất về dòng All City là nó được trang bị một số công nghệ tốt nhất mà Way of Wade cung cấp với mức giá thấp hơn so với các mẫu giày khác. The Way of Wade All City 12 có đệm Boom toàn bộ chiều dài. Boom là hệ thống đệm mút tốt nhất của Way of Wade và nó rất giống với Boost của adidas.

Đôi giày bóng rổ đa năng nhất 2024 gọi tên WOW All city 12Tấm Boom trên All City 12 được lồng chắc chắn, tạo nên một hệ thống đệm rất cân bằng. Bạn có đủ lực nén và khả năng bảo vệ chống va đập để mang lại cảm giác tương đối sang trọng dưới chân cũng như đủ độ nảy và khả năng phản ứng để giúp bạn luôn nhanh nhẹn. Nó cũng là một hệ thống đệm rất linh hoạt. Không chỉ đại đa số người chơi bóng rổ sẽ thích cách bố trí này mà nó còn chơi xuất sắc ở ngoài trời. Khi chơi trên bề mặt cứng, bạn muốn có thêm một chút khả năng chống va đập để giữ cho đôi chân của bạn tránh chấn thương và All City 12 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Chất liệu:

Vật liệu trên Way of Wade All City 12 không có gì đáng chê trách về mặt chất lượng, chúng hoạt động tốt và việc xây dựng toàn diện sẽ nâng cao hiệu suất của chúng. Chất liệu thay đổi một chút từ màu này sang màu khác nhưng tất cả các phiên bản của All City 12 đều có phần trên được dệt hoàn toàn với sợi hỗn hợp và chất gia cố TPU để hỗ trợ ngăn chặn chấn thương.

Đôi giày bóng rổ đa năng nhất 2024 gọi tên WOW All city 12Phần bàn chân trước của giày được gia cố theo một số màu sắc nhất định bằng sợi hỗn hợp và ở những màu khác các vật liệu dệt chắc chắn hơn giúp giữ ngón chân của bạn luôn cố định trong các lần dừng cứng trên sân. Phần giữa bàn chân được làm bằng vật liệu mỏng hơn, dễ chịu hơn để tăng thêm khả năng di chuyển và thông gió. Phần gót thay đổi nhiều nhất về chất liệu giữa các màu sắc khác nhau, nhưng điều quan trọng là nó có bộ đếm gót chân đáng kể và phần bên trong được đệm đẹp mắt. Xét về chất liệu, dây buộc có chất lượng cao và lỗ khoen được gia cố hợp lý.

Khả năng hỗ trợ:

Khả năng hỗ trợ và khả năng kiểm soát của All City 12 rất tuyệt vời và đó là một đôi giày mang lại cảm giác rất an toàn trên sân. Way of Wade All City 12 sỡ hữu đế rộng với một khung đỡ chắc chắn, thiết lập đệm ổn định và một kết cấu toàn diện tuyệt vời.

Đôi giày bóng rổ đa năng nhất 2024 gọi tên WOW All city 12

Nhưng đó không phải là tất cả, chúng cũng có hai tấm đế xoắn TPU (một tấm lót phía trên và một tấm tấm lót phía dưới), hai dây cáp ren ẩn ở phía bên của bàn chân trước và phần gót chân được chạm khắc tinh xảo. Và tất cả những tính năng hỗ trợ đó đều được tăng cường nhờ độ vừa vặn của giày và chất liệu phù hợp với bàn chân của bạn như thế nào.

Tổng kết:

The Way of Wade All City 12 là một mô hình hiệu suất toàn diện rất chắc chắn, không có điểm yếu thực sự và có một số điểm mạnh. Đệm Boom ​​chiều dài đầy đủ được cân bằng rất tốt, lực kéo đa năng rất tuyệt vời, đồng thời khả năng ngăn chặn chấn thương và hỗ trợ cũng ở mức hàng đầu. Nhưng điều khiến chúng trở thành một đôi tuyệt vời chính là yếu tố linh hoạt.

Thực tế là chúng có thể xử lý bất kỳ loại bề mặt chơi nào và chúng sẽ phù hợp với hầu hết mọi vị trí cũng như phong cách chơi khiến All City 12 nổi bật so với những đôi giày bóng rổ có giá tương tự khác. Authentic shoes có thể khẳng định rằng trong tầm giá này Li-ning Way of Wade All City là đôi giày bóng rổ đa năng nhất 2024.

Xem thêm: Những đôi giày thể thao màu xanh lá Shamrock tốt nhất