Bước một bước đến với tương lại với cải tiến hoàn toàn mới từ Puma

Cuộc chạy đua của các ông lớn ngày giày thể thao vẫn chưa bao giờ là việc dễ dàng, khi hai ông lớn là Nike và Adidas luôn đứng ở một tầm cao chót vót thì những hãng khác cũng phải cố gắng không ngừng để bám theo. Và một trong những hãng đang không ngừng cố gắng theo đuổi vị thế của một hãng giày thể thao cao cấp không ai khác chính là Puma.

RS Dreamer đôi giày đánh giấu sự trở lại mạnh mẽ trong mảng bóng rổ của Puma

Với sự thành công nhất định từ việc nhằm vào thị trường bóng rổ và kí hợp đồng với những tên tuổi có tiếng ở NBA và ra mắt những dòng giày ổn định như RS Dreamer, Puma Clyde Hardwood. Thì sắp tới đây “báo đốm” lại chuẩn bị cho ra mắt một công nghệ hoàn toàn mới của hãng với cái tên XETIC – một hệ thống đệm bọt 3D đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm để mang lại sự thoải mái và phục hồi tốt nhất dưới áp lực.

Hình bóng Calibrate hoàn toàn mới của PUMA được thiết kế cho cả người mặc bình thường và người đi giày thể thao tìm kiếm sự thoải mái, thể hiện một công nghệ đệm tương lai được gọi là công nghệ XETIC. Đế giữa có một loạt các lỗ hình số tám theo chiều dọc và chiều ngang được cắt bằng laser có tác dụng nén khi chân bạn chạm đất, một mẫu mà PUMA gọi là ‘Recurve’.

Phân thân được làm từ lưới thiết kế có tên evoKNIT và có tính năng vừa vặn giống như một chiếc tất để tạo thêm sự thoải mái và hỗ trợ. Phần tốt nhất là thẩm mỹ và vẻ ngoài của Calibrate đảm bảo nó sẽ phù hợp với bất kỳ tủ quần áo nào.

Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm những bước tiến tương lai mới nhất của Puma thì còn đợi gì nữa mà không đến ngay Authentic Shoes và sở hữu ngay cho mình một đôi!

Xem thêm: