Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight – Nàng thơ của mùa xuân mới

Câu chuyện về bộ sưu tập Bvlgari Goldea được bắt đầu vào năm 2015, mỗi chương của nó được sáng tạo bởi tầm nhìn của một nữ thần xinh đẹp, người đã tìm cách nắm bắt những khía cạnh luôn thay đổi của người phụ nữ giữa các giai đoạn của cuộc đời. Lấy cảm hứng từ bộ trang sức Serpenti nổi bật, mỗi chai trong bộ sưu tập Goldea đều có biểu tượng vảy sống động quanh cổ chai, đại diện cho trí tuệ, sự tái sinh vĩnh cửu, sức sống mãnh liệt và một vòng tròn sinh tồn không ngừng lặp lại. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes có những cái nhìn cụ thể hơn về bộ sư tập đầy thơ mộng này nha!

 

Bvlgari Goldea

Goldea – dòng nước hoa kết hợp giữa “vàng” và “dea” (trong tiếng Latin có nghĩa là nữ thần), như một sự tôn vinh rạng rỡ nữ thần mặt trời cùng sự tồn tại vĩnh hằng của phái đẹp, sang trọng và quý phái.

Alberto Morillas – nhà chế tác nước hoa bậc thầy đã tạo nên một Goldea mang âm hưởng hoa cỏ phương Đông huyền bí với tầng hương mở đầu bằng mùi xạ hương, cam bergamot, hoa cam và quả mâm xôi. Ở tầng hương giữa, hương hoa nhài, hoa ngọc lan tây và xạ hương để lại những xúc cảm nồng nàn sâu lắng, kết hợp hoàn hảo đầy mê hoặc bởi những nốt xạ hương, hổ phách, cây hoắc hương và giấy cói ở tầng cuối.

 

Với Rose Goldea năm 2016, ông tái tạo sự ấm áp và gợi cảm của bản gốc, đượm đà một chút mềm mại của hoa hồng xứ Damask, trong khi đó vào năm 2017, Goldea The Roman Night mang một vẻ đẹp quyến rũ hơn, với những nốt hương cá tính từ hoa huệ, hoa nhài đêm, mẫu đơn và ôm ấp chuyển mình hoàn hảo trong hương thơm đất từ cỏ vetiver.

Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight

Năm nay, Bvlgari viết nên một chương mới, hay nói chính xác, là phần mở đầu của dòng nước hoa Rose Goldea. Với Rose Goldea Blossom Delight, nhà điều hương Alberto Morillas kể câu chuyện về một người phụ nữ trẻ trên hành trình khám phá bản thân, trưởng thành, tự do và duyên dáng. Mùi hương sống động, gần gũi, dễ yêu và cũng thật dễ mến, chinh phục mọi khứu giác bởi nốt hương hoa hồng tươi tắn, lúc dịu dàng bay bổng, lúc tinh tuyển chín muồi và thăng hoa rạng ngời.

 

“Đối với tôi, hoa hồng là một liều thuốc tiên mạnh mẽ của niềm vui và sự dịu dàng tính nữ. Trong phiên bản mới này, tôi muốn ghi lại đầy đủ các phẩm chất tự nhiên của nó.” – Alberto Morillas đã chia sẻ về loài hoa yêu thích của mình.

“Sự tươi mát rạng rỡ của hoa hồng lúc bình minh, những chiếc lá xanh rung rinh trong nắng sớm, những bông hoa nhiệm màu từ từ mở ra toát lên thứ hương thơm thật sự tuyệt vời.”

Mùi hương đặc trưng

Hương hoa cỏ xạ hương sôi động bung toả lên không gian những nốt hương tươi mát từ lá violet, đu đủ xanh và hoa nhài. Một sự kết hợp hoàn hảo ngay những giây phút đầu tiên, tạo nên những tầng hương đầy vương vấn, hàng ngàn hàng vạn cánh hồng cánh huệ đương đại mang một chút cá tính, tinh nghịch cùng chất “tôi” trưởng thành đầy lôi cuốn.

Bất ngờ chưa dừng lại ở đó! Nốt hương cuối thật sự gây nghiện, là hình ảnh của một bó hoa hồng Bulgaria đượm đà, toả hương đáng nhớ trên nền xạ hương và long diên hương thanh thoát.

“Tôi đã hình dung hoa hồng ở mọi khía cạnh để tạo ra một hương thơm lấp lánh, tinh tế và hiện đại, lôi cuốn tất cả phụ nữ yêu thích loài hoa này” – ông Morillas chia sẻ.

Nàng thơ của mùa xuân mới

Khác với người phụ nữ thanh lịch và tự tin trong Rose Goldea, cô nàng Rose Goldea Blossom Delight hình dung một nàng thơ dung dị, an nhiên dạo quanh hương sắc pastel của mùa xuân mới. Say sưa trong không gian mịn màng bụi nắng, lạc bước trong khúc nhạc thanh xuân thanh bình, cô nàng phiêu lưu nhưng không hề lạc lối, bởi cô luôn ý thức điều mình mong muốn, khoảnh khắc kỳ diệu của cái chạm ước mơ và tâm niệm an lành ở bến bờ yên vui trọn vẹn. Niềm an nhiên vững chãi trong mỗi chúng ta đều xuất phát tự trong trái tim mình? Mùi hương nào sẽ làm trái tim ta dồn đôi nhịp và môi ta mỉm cười viên mãn?

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Review chi tiết Coco Mademoiselle – Hương thơm say đắm theo từng bước chân