Review chi tiết Coco Mademoiselle – Hương thơm say đắm theo từng bước chân

Nhắc đến nước hoa Chanel, chúng ta không thể không nhắc đến Channel No5 huyền thoại, tuy nhiên, ở một lựa chọn khác, nước Chanel Coco Mademoiselle cũng là kẻ tám lạng người nửa cân đấy. Trong bài viết Coco Mademoiselle – Hương thơm say đắm theo từng bước chân Authentic Shoes sẽ giải thích cho bạn, vì sao nước hoa Chanel Coco Mademoiselle được ưa chuộng nhé.

 

Chanel Coco Mademoiselle – cảm hứng quyến rũ

Chanel là thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng đến mức đình đám quyến rũ bậc nhất thế giới, nổi danh các dòng sản phẩm thời trang, phụ kiện đắt đỏ. Thương hiệu này được xem là niềm tự hào của nước Pháp trong làng thời trang thế giới.

Chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle ra mắt vào năm 2001 có phiên bản EDP. Đến năm 2002 chai nước hoa này đã ra mắt phiên bản EDT. Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle đã được chế tác bởi nhà điều chế nước hoa hàng đầu Jacques Polge. Dòng nước hoa này thuộc vào nhóm hương hoa cỏ phương Đông, mang lại nét hiện đại nhưng cũng vô cùng gợi cảm cho người dùng.

Thiết kế

Chai nước hoa được thiết kế vô cùng quen mắt, bởi vì trước đến nay những mẫu chai của Chanel từ trước đến giờ đều hướng tới sự sang trọng, mang đậm phong cách cổ điển. Mặc dù chai vẫn là kiểu lọ hình khối chữ nhật, không đổi trên nhiều dòng nước hoa Chanel khác nhau (đây cũng là lí do nhiều người bị nhầm lẫn khi chọn một chai nước hoa Chanel nhưng thuộc nhiều dòng khác nhau). Mỗi khi Chanel ra một hương thơm mới luôn tạo cho người dùng cảm giác chờ đợi háo hức xem điều gì đặc biệt đang ẩn chứa bên trong. Thiết kế chai thủy tinh truyền thống, ôm trọn vào trong là thứ chất nước óng ánh nhiều màu sắc (có thể nói nhiều người chỉ phân biệt được những loại nước hoa Chanel dựa vào màu của chất lỏng).

Nắp của chai Coco Mademoiselle có màu trắng đục, được điểm xuyến bằng dải ruy băng trắng có logo thương hiệu Chanel, càng làm tăng thêm sự nữ tính, sang trọng.

Như vậy kết lại, đây là mẫu chai đơn giản, dễ nhận biết nhưng cực kì quý phái, kết hợp tuyệt đối hài hòa giữa sự dịu dàng nhưng vô cùng tự tin của người phụ nữ hiện đại.

Hương thơm đặc trưng

Trái ngược với mùi hương nồng nàn và cổ điển như dòng Guerlain ShalimarLancome Tresor hay Versace Eros Pour Femm, có thể bạn sẽ ngạc nhiên trước làn hương mới mà Chanel Coco Mademoiselle mang lại.

Lớp hương đầu

Mở đầu của lớp hương Chanel Coco Mademoiselle khi buông toả khắp không gian dậy mùi của hương cam, chanh, hoa cam tươi mát vô cùng đặc trưng. Có thể nói rằng đây là một sự sáng tạo vô cùng khi ông Jacques Polge muốn chế tác để làm hiện đại hơn những gì mà các dòng nước hoa nữ khác đã từng làm.

Lớp hương giữa

Sau khi lớp hương đâu đã phai dần đi, dịu lại thì chúng ta sẽ sớm chìm đắm trong hương thơm của hoa cỏ thanh khiết, nổi bật nhất là hương thơm của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ quyện cùng hoa nhài thơm ngát. Những tầng hương thơm từ hoa cỏ này có thể mang đến phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, mà không quá đậm, quá nồng nàn. Nhưng vô cùng đặc biệt và đủ để gây ấn tượng tốt.

Lớp hương cuối

Cuối cùng, để đánh thức sự tự tin trong mỗi người phụ nữ, hương thơm từ quyện kết mùi thơm của xạ hương trắng, vani, cỏ vetiver, đăc biệt là hương thơm đầy gợi cảm của hoắc hương. Đặc biệt hoắc hương được sử dụng để giúp kéo dài độ lưu hương của hương và tôn lên vẻ quyến rũ của bạn. Và dĩ nhiên không làm mất đi sự cân bằng hài hòa của cả 3 lớp hương. Nói đến Coco Mademoiselle, chúng ta nói đến người con gái trẻ trung, năng động, hiện đại nhưng không kém phần sâu lắng.

Độ lưu hương

Có thể nói, nước hoa Chanel Coco Mademoiselle là một trong những dòng nước hoa mang tông mùi hoa cỏ thanh mát, có độ lưu hương ấn tượng với thời gian giữ mùi đến 6-8h. Độ lan tỏa mùi hương ở mức tốt cùng với hương thơm đặc trưng, cho nên chỉ cần đứng gần trong vòng 1 sải tay là mọi người có thể dễ dàng nhận ra được hương thơm quyến rũ này.

Mùi hương hoa cỏ này vô cùng thích hợp khi sử dụng vào mùa thu đông, nhưng nếu bạn linh hoạt thì mùa hè cũng có thể sử dụng được, nếu dùng với một lượng ít hơn bình thường, vì mùi hương của cam chanh luôn có độ tỏa hương xa. Xuân Hè chắc chắn là thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể tha hồ bung toả nốt hương Chanel Coco Mademoiselle ở bất cứ khi nào, lúc nào cần đến sự thanh lịch và dịu dàng. Có thể nói đây là sự lựa hoàn hảo cho bất kỳ cô gái nào khi lần đầu tiếp xúc với nước hoa hay những người sành nước hoa cũng khó lòng chối từ một chai nước hoa trọn vẹn cả vể hình thức lẫn nội dung như Chanel Coco Mademoiselle. Vì vậy hương nước hoa này đã mang về giải thưởng FIFI danh giá dành cho dòng nước hoa nữ được yêu thích nhất. Và luôn nằm trong top của những chai nước hoa bán chạy nhất trên thế giới.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nước hoa Designer cùng bí mật về ba tầng hương