Cách để mang lên chân chiếc Jordan của bạn một cách phù hợp nhất khi kết hợp với quần Jogger!

Sự thoải mái và phong cách dễ dàng của một chiếc Jogger luôn là sự linh hoạt tối ưu trong cả những ngày làm việc ấm áp và những buổi sáng cuối tuần se lạnh. Và nếu bạn là một tín đồ cuồng giày thể thao như chúng tôi, thì bạn cũng có thể nhận ra rằng Jogger và Jordan đi cùng nhau ăn ý như hình với bóng. 

May mắn thay, những chiếc quần thể thao ống côn ngày nay không giống như những chiếc quần thể thao cũ của cha mẹ bạn từ đầu những năm 90. Quần jogger thời trang dạo phố hiện đại ngày nay rất thời trang, linh hoạt và siêu dễ tạo kiểu theo một số cách. Thật may mắn cho bạn, chúng tôi biết một hoặc hai điều về việc phối hợp Jogger với Air Jordan, vì vậy hãy để Authentic Shoes giúp bạn hoàn thiện trang phục mát mẻ thoải mái để đi làm bằng những mẹo sáng tạo yêu thích của chúng tôi!

Đi dã ngoại

Với các biểu trưng nổi bật và màu sắc hào nhoáng cho một chuyến dã ngoại ngoài trời cùng bạn bè, Áo khoác màu đen cùng chiếc Jogger và đi kèm là một đôi Jordan protro max 720 trong màu đen và màu xanh lá cây Electric sẽ giúp bạn trông phù hợp cũng như phong cách hơn cho hoàn cảnh này!

Trở lại với màu đen quen thuộc

Giữ ấm và trông bay bổng trong một chiếc Jogger Jordan cùng đôi Jordan Zoom Trunner Advance. Sẽ chứng minh rằng một sự kết hợp với Jogger màu đen không phải là điều nhàm chán, mà những chiếc Jogger này được tạo ra để giúp bạn trông hoàn hảo với mọi hoàn cành trong ngày dù là thế nào đi chăng nữa.

Bắt mắt với màu đỏ

Chắng có gì tuyệt vời hơn một đôi Jordan 1 “bred” đặt trên chân cùng một chiếc Jogger dù là giản dị đến thế nào đi chăng nữa, sự kết hợp này sẽ khiến bất kì ai đi qua cũng phải để ý đến “sự pha trộn” tuyệt vời này.

Jogger Camo 

Nếu bạn nghĩ màu Camo chỉ danh cho quân đội, thì hãy thay đổi suy nghĩ đó ngay đi sau khi nhìn thấy sự kết hợp hoàn hảo đến từng nét cạnh với phiên bản Jordan 3 elephant print.

Jogger Jean cùng chiếc Jordan với màu sáng

Nhiều người vẫn nghĩ rằng quần Jean là phải đi đôi với giày âu, nhưng đảm bảo với bạn một đôi Jordan 11 “UNC” với tông màu trắng sẽ không chỉ tôn lên chiếc quần bạn đang mặc, mà còn khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ khen ngợi.

 Xem thêm: