Các cách bảo quản đế Boost không phải ai cũng biết


Sử dụng giày đúng cách

Điều này phải được đề cao hơn việc vệ sinh giày bởi việc vệ sinh sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu như bạn sử dụng giày sai cách và lặp lại thường xuyên. Vệ sinh giày suy cho cùng cũng chỉ là làm sạch giày từ bên ngoài.

Dùng giày đúng cách trước hết nằm ở việc bạn tậu 1 đôi giày thích hợp với nhu cầu và mục đích của mình. Việc tậu giày sai mục đích tưởng chừng chỉ ảnh hưởng tới kết quả luyện tập của bạn nhưng không, đôi giày cũng bị ảnh hưởng tương đối nhiều từ việc này.

 Một lời khuyên nữa có thể sẽ hữu ích cho bạn đấy là đừng thắt dây quá chặt. Thắt dây quá chắt sẽ làm đôi chân bạn Không thoải mái thêm vào đấy đôi giày sẽ bị co dãn mạnh và dễ bị hỏng hơn.

Cách bảo quản để boost đúng

Không thể nào bỏ qua được cách bảo quản để boost nếu bạn muốn đôi giày của mình luôn như mới. Tùy theo chất liệu mà đôi giày mà bạn sở hữu 1 chút thì nó khác biệt trong việc làm sạch. Những chất liệu phổ biển nhất hiện nay là da trơn, da lộn và vải. Hãy lưu ý đến chất liệu làm ra đôi giày của bạn và dành 1 chút thời gian tìm hiểu các mẹo vệ sinh đối với chất liệu đó.

Riêng với những đôi giày đế boost của Adidas nếu có thể bạn hãy vệ sinh thường xuyên phần đế này vì nó hơi dễ bị ố. Và một cây bút Repaint vững chắc sẽ là cứu cánh cho bạn đấy.

Bảo quản đôi giày

Nếu chỉ vệ sinh thôi thì chưa đủ, việc bảo quản đôi giày cũng là công việc rất cẩn thiết. Sau mỗi lần sử dụng tốt nhất phải để đôi giày Adidas của mình ở ngay ngắn trên giá để giày hoặc ở những nơi khô thoáng, điều này đảm bảo đôi giày không bị bụi bẩn, ẩm mốc.

Giảm thiểu việc xếp chồng các đôi giày lên nhau vì rất dễ làm mất và hỏng form giày. Nếu không có ý định sử dụng trong một thời gian dài hãy làm sạch và để đôi giày Adida

s của bạn trong các mẫu hộp nhé.

Một số cách làm trắng đế boost hiệu quả

Sử dụng gôm tẩy sạch giày sneaker da trắng bị bẩn

Sử dụng cục tẩy (cục gôm) xóa vết bẩn trên phần thân giày. Do tính chất cao su hoặc PU của đế giày và cục tẩy giống nhau nên những vết bẩn sẽ bị cục tẩy lấy đi. Lưu ý, cách này chỉ thích hợp với các đôi giày sneaker trắng có ít vết bẩn.

Miếng lau tẩm dung dịch cồn nhẹ cho giày da

Đối với các bạn yêu giày và thích có những đôi sneaker trắng, nhất là lúc đi bar, giày trắng vô cùng dễ bẩn do nhiều người dễ dẫm đạp lên giày, thủ sẵn miếng lau giày tẩm dung dịch cồn nhẹ là bí quyết tối ưu nhất. Khi giày vừa bẩn, bạn chỉ cần nhanh chóng sử dụng miếng tẩm dung dịch cồn và lau giày, vết bẩn dễ dàng lấy đi hơn.

Kem đánh răng giúp xóa những vết trầy trên đế giày

Trường hợp bạn vẫn chưa yên tâm, hoặc vết bẩn quá nhiều, bạn có thể sử dụng kem đánh răng, thoa lên vết bẩn để khoảng 2 đến 3 phút, dùng bàn chải đánh răng cũ vệ sinh đế giày trắng tinh như mới.

Sáp chống nước cho giày sneaker da

Đối với các đôi giày sneaker bằng da việc tránh tối đa tiếp xúc với nước là thiết yếu. Bạn có thể sử dụng sáp nến trắng thoa đều lên phần upper giày. Trên thị trường có các chai xịt chống thấm cho giày, nhưng bạn cần phải tìm hiểu trước từng loại dung dịch cho từng loại chất liệu giày khác nhau.

Bình xịt chống thấm nước bảo vệ giày da lộn

Giá bình xịt chống nước bảo vệ giày thường từ 700,000 đồng cho chai 236ml nhưng bạn có thể sử dụng nhiều lần cho các loại giày sneaker da, giày vải và cả giày thể thao. Nhất là những đôi giày sneaker trắng bằng da như Adidas Stan Smith hoặc Air Force 107 trắng, Puma Suede và New Balance 574 da lộn lúc mới vừa sắm về cực kỳ cần thiết phải phủ 1 lớp Nano chống thấm để giữ màu và tăng độ bền.

Dung dịch nano không thấm nước giày sneaker vải lưới và Canvas

Đối với giày vải Converse hoặc giày tây công sở, bạn chỉ phải sắm bình xịt dung dịch Nano không thấm nước là có thể giữ giày luôn như mới và hầu như không cần giặt giày sau lúc đi mưa. Giá bình xịt dung dịch nano chống thấm nước giày thường từ 120,000 đồng.

Viên nhộng khử mùi chống ẩm mốc giày

Dành cho các đôi giày da hoặc giày sneaker không thể tháo rời miếng lót giày, bạn có thể sắm viên nhộng khử mùi chống ẩm mốc cho giày. Giá viên nhộng khử mùi giày thường từ 400,000 đồng. Mỗi bộ gồm có 2 viên nhộng khử mùi và chống ẩm cho giày, bạn có thể dùng luân phiên cho từng đôi giày, trong vòng ít nhất 3 tháng.

Khử mùi giày bằng phấn rôm em bé

Đối với các đôi giày không thể tháo rời miếng lót hoặc giày da, bạn chỉ nên cho 1 ít phấn rôm em bé trước khi mang giày. Bạn cũng có thể sử dụng phấn rôm em bé cho lót giày không bị rít lúc mang.