Cách để xác thực một chiếc túi Goyard chính hãng

Goyard là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới của Pháp được biết đến với chất liệu cao cấp, tay nghề thủ công xuất sắc và kiểu dáng thời trang. Tuy nhiên, bạn chỉ đơn giản là sẽ không nhận được những tuyệt tác này khi mua hàng phải nhái. 

Nếu bạn không biết cách xác thực túi Goyard, hãy xem qua bài viết dưới đây mà Authentic Shoes đã tổng hợp sẽ giúp bạn dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng.

Xác thực bằng số seri

Tất cả các túi Goyard chính hãng đều có số seri ở bên trong sản phẩm. Với những chiếc túi cổ hơn của Goyard St. Louis, bạn có thể thấy số seri được in rõ ràng trên túi đựng bên trong. Đối với các mẫu sau này, bạn có thể tìm thấy số seri được in nổi trên phần cuối của dây da nối với túi đựng.

Kích thước và phông chữ rất quan trọng – vì vậy hãy chú ý đến cách số sê-ri được in nổi. Nếu chúng được in chỉn chu thì túi của bạn là hàng thật. Nếu kích thước phông chữ cồng kềnh và không chỉnh tề thì bạn có khả năng cầm phải túi giả.

Hãy để ý đến đường may và khâu của túi

Trừ khi nó không phải là hàng thật, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một chiếc túi có thiết kế kém chất lượng nên chắc chắn rằng bạn đang tìm kiếm những đường khâu được thiết kế tốt và chính xác.

Túi Goyard màu đen và nâu luôn có đường may đen thực sự, trong khi các màu khác luôn được thêu bằng đường chỉ trắng. Hơn nữa, phần cuối của tay cầm sẽ có một đường may dọc ngay chính giữa một cách gọn gàng.

Túi chống bụi 

Lớp lót Goyard và túi đựng chống bụi được làm từ cùng một loại vải bông đan chéo màu vàng mù tạt tuyệt đẹp. Tuy nhiên, đừng hoảng sợ nếu bạn tìm thấy một túi bụi màu nâu sô cô la đi kèm với mặt hàng của mình, Goyard trước đây đã sử dụng màu nâu để phù hợp với bao bì hộp của họ.

Mặc dù bạn không nên phụ thuộc vào tính xác thực của túi đựng chống bụi, nhưng đó chắc chắn là một dấu hiệu tốt khi túi của bạn được đi kèm với túi đựng chống bụi được xác thực với túi Goyard.

Hãy kiểm tra khóa kéo của túi 

Bất kỳ ai quan tâm đến sự sang trọng sẽ biết rằng một thương hiệu cao cấp như Goyard sẽ có khóa kéo cho cảm giác nặng, sang trọng và trượt mượt mà. Các nhà sản xuất hàng giả thường chỉ sử dụng các miếng nhựa để cắt giảm chi phí. Tuy nhiên, những thứ này có thể dễ dàng bị xước hoặc thậm chí bị bong tróc ra. Ngoài ra các khóa kéo của Goyard cũng có chữ ký ‘G’ được viết hoa.

Các chi tiết khác

Những chiếc túi xịn có tên Goyard được in hoa gọn gàng. Sau đó, từ “Paris” sẽ ở bên dưới viết hoa với phông chữ nhỏ hơn, tiếp theo là từ “Made in France” bằng chữ in hoa nhỏ hơn.

Bạn cũng có thể biết một chiếc túi Goyard đích thực bằng phông chữ được sử dụng. Để ý độ dày của chữ ‘Y’, phần bên trái phải dày hơn và phần đế tròn chữ ‘G’ phải hướng rõ ràng. Hơn nữa, bản in phải gọn gàng, không có dấu hiệu chảy mực hoặc ố màu.

Các loại túi của Goyard

Thông thường, các nhà sản xuất hàng nhái có thể phát minh ra các kiểu túi mới và chỉ cần thêm thương hiệu của nhà thiết kế để lừa bạn. Nếu bạn không chắc chắn về một số kiểu túi nhất định, đừng ngại truy cập trang web Goyard đích thực hoặc phương tiện truyền thông xã hội để biết chắc chắn.

Hơn nữa, mặc dù túi Goyard chỉ có tổng cộng 10 màu, nhưng đừng ngại nếu bạn nhìn thấy tên viết tắt hoặc thiết kế tùy chỉnh trên túi Goyard hiện có. Điều này là do Goyard Paris cá nhân hóa các mặt hàng với một khoản phụ phí. Tuy nhiên, nếu bạn định bán lại chiếc túi xa xỉ của mình, điều này có thể ảnh hưởng đến giá.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất nhé !

Xem thêm :

Review giày: Nike Renew Run có nên mua không? 

Top những chiếc túi Gucci phổ biến nhất mọi thời đại