Top những chiếc túi Gucci phổ biến nhất mọi thời đại

The House of Gucci hay còn được biết đến với tên gọi Gucci, là thương hiệu thời trang biểu tượng của Ý và Pháp, nhãn hiệu “branding” danh tiếng nhất thế giới hiện nay. Gucci luôn mang đến thiết kế hiện đại và đổi mới, với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy trong di sản của Ý. Kể từ khi thành lập vào năm 1921, Gucci đã liên tục sản xuất những mẫu túi xách hàng hiệu mang tính biểu tượng và được thèm muốn nhất trong thế giới thời trang. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những chiếc túi phổ biến nhất của Gucci nhé.

GG MARMONT

Kiểu dáng túi xách này được nhà thiết kế Alessandro Michele mang trở lại với logo Gucci mang tính biểu tượng trong Gucci GG Marmont. Gucci GG Marmont có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng túi khác nhau, từ balo, túi xách đến túi đeo thắt lưng, điều này cũng chứng tỏ đây là thiết kế “con cưng” của nhà Gucci. Gucci GG Marmont được coi là chiếc túi “hot trend” của năm nay, được đông đảo công chúng và người nổi tiếng khen ngợi và tán thưởng. 

Mặc dù, logo đã được tân trang lại theo hướng thẩm mỹ hiện đại hơn với các đường nét cấu trúc mới. Nhưng Marmont vẫn là chiếc túi xách hàng ngày hoàn hảo và phải có đối với những người sưu tập túi xa xỉ. Ngoài ra, bộ sưu tập GG Marmont còn bao gồm nhiều loại màu sắc và hình in cũng như kích thước khác nhau từ túi thắt lưng đến túi nguyên bản cỡ trung bình.

SOHO DISCO

Dù các cô nàng mê túi hiệu dễ phát cuồng vì những mẫu túi mini chỉ bằng bàn tay nhưng tất cả đều hiểu rằng, một chiếc túi xứng đáng đầu tư, phải dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục và có đủ không gian để chứa đựng mọi vật dụng thiết yếu. Soho Disco hoàn toàn đáp ứng được điều này. 

Bên cạnh đó, vẻ ngoài của Gucci Soho Disco cũng khá ấn tượng với mặt túi khâu chần biểu tương G interlocking sang chảnh. Bên hông gắn tua rua điệu đà nữ tính. Có quai đeo dài tiện lợi mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Chất liệu da bê với bề mặt hạt mịn tự nhiên. Cho đến thời điểm hiện tại, dù hãng đã ra mắt nhiều mẫu túi mới thì Gucci Soho Disco vẫn là một chiếc túi rất được yêu thích và đáng sở hữu.

DIONYSUS 

Có thể nói, điểm nhấn khoá rắn hai đầu trong truyền thuyết Hy Lạp với thần Dyonysus cưỡi hổ băng sông Tigris đã thật sự tạo nên một phong thái tinh tế, nghệ thuật và vô cùng sang trọng cho mẫu thiết kế Dionysus Super Mini Bag này, mang đến dấu ấn và sức cuốn hút thật khó để có thể cưỡng lại. 

Chiếc túi được làm từ da canvas và được tạo ra bằng quy trình có thủ công, với chi tiết da lộn màu taupe. Phần cứng tông màu paladi. Vòng chìa khóa đính kèm có thể gắn vào túi riêng.Dây đeo vai dạng chuỗi với chiều dài 23,5 “Túi có form cứng có thể vừa với một điện thoại di động

SYLVIE 

Đậm chất thanh lịch và sang trọng đặc trưng của dòng túi Sylvie, chiếc túi Gucci Sylvie có cấu trúc nắp gập, điểm nhấn đặc trưng của túi được trang trí bằng ruy băng vải kẻ sọc đỏ – xanh và rất độc lạ với họa tiết hoa thêu tay một cách tỉ mỉ và tinh tế, bên trên là phần xích kim loại màu vàng nối với khoá bấm.

GUCCI JACKIE

Túi xách Gucci Jackie được làm từ chất liệu canvas cao cấp, bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng. Form túi chuẩn đẹp, các đường may rất tinh tế và chắc chắn hài lòng ngay cả khách hàng khó tính. Ngăn bên trong túi rộng rãi có thể để được nhiều đồ cá nhân cần thiết như: ví tiền, điện thoại… khi bạn đi ra ngoài. 

Màu sắc tuy đơn giản nhưng lại dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân. Chắc hẳn bạn sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút hơn khi mang bên mình chiếc túi xách thời trang, phong cách của thương hiệu Gucci nổi tiếng. Với thiết kế trẻ trung, kiểu dáng hiện đại chiếc túi Gucci Jackie mang lại cho phái nữ sự sang trọng, tinh tế.

BAMBOO 

Ấn tượng với chiếc túi có phần “quai trúc”, nhìn rất lạ, sang trọng và khác biệt hoàn toàn. Đó chính là chiếc túi Bamboo nổi tiếng nhà Gucci, sau này đã trở thành biểu tượng của thương hiệu.  Ra đời vào thời kỳ chiến tranh, khan hiếm vật liệu, Gucci Bamboo được thiết kế với phần tay cầm bằng tre để tiết kiệm nguyên liệu. Không ngờ, chính sự tiết kiệm này lại trở thành biểu tượng mỗi khi nhắc đến Gucci cho đến hàng chục năm sau. 

Các nghệ nhân sẽ hơ tre trên lửa để uốn tay cầm vào hình dạng thích hợp. Khi được hơ nóng, tre sẽ mềm ra và sẽ dễ dàng uốn nắn. Sau đó họ sẽ sơn mài cho tre, một khi tre đã được sơn mài xong họ sẽ hơ nóng cho tre thêm lần nữa để cung cấp cho tre một lớp vàng nâu hoàn hảo. Không một tay cầm bằng tre nào giống nhau cả. Nó đều được làm bằng tay và với một quy trình đã được mấy thập kỉ.

GUCCISSIMA

Túi Guccissima kích thước khá nhỏ xinh, có quai dài để đeo vai, hoặc tháo rời để mang như một chiếc ví. Bên trong gồm một ngăn chính, một ngăn zip và các ngăn nhỏ đựng thẻ. Túi được khâu cực kỳ tinh xảo, chuẩn hàng hiệu cao cấp. Ai thích một chiếc ví xinh xắn, điệu đà lại còn độc đáo thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu túi này. 

Trong tiếng Ý, ‘Guccissima’ được dịch theo nghĩa đen có nghĩa là “Gucci nhất”. Vào năm 2006, cựu nhà thiết kế phụ kiện Gucci, Frida Giannini đã chế tác họa tiết nổi tuyệt đẹp này vào da Buttery. Sau này nhiều ý kiến cho rằng bộ sưu tập và thiết kế mang tính biểu tượng này là lý do khiến cả thập kỷ bị ám ảnh bởi logomania.

Hãy theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những mẫu túi cũng như thời trang mới nhất nhé !

Xem thêm:

Sự kết hợp Naked CPH x New Balance tạo ra hai phiên bản đặc biệt 1080 và 725

Lịch sử Dsquare2 – Thời trang đến từ đất nước lá phong đỏ

This entry was posted in News and tagged .