Sự kết hợp Naked CPH x New Balance tạo ra hai phiên bản đặc biệt 1080 và 725

Cuối cùng là sự hợp tác thực sự tốt giữa New Balance với phụ nữ. Nhà bán lẻ Naked có trụ sở tại Copenhagen đã hợp tác với New Balance để đưa vào hai bóng mới là 1080 và 725.Là một trong những điểm đến hàng đầu cho giày dép và giày thể thao nữ, Naked đã trở thành điểm đến cho tất cả những sự hợp tác tốt nhất. Trong quá khứ, nhãn hiệu này đã hợp tác với adidas, ASICS, ReebokVans, đồng thời khẳng định mình là một phần cốt lõi của cộng đồng streetwear. 
 

Năm nay, New Balance đã được chứng nhận nhiều sự hợp tác thành công, từ JJJJound, KITH, và Aimé Leon Dore, cho đến Casablanca và Stone Island – nhưng tất cả đều hướng đến nam giới và gần như không thể bắt kịp với quy mô nhỏ hơn. Thật vui khi thấy NB nỗ lực vào một tác động toàn diện, hướng đến phụ nữ. Naked x New Balance 725 có màu kem được tạo điểm nhấn bởi màu xanh lam “UV Glow” ở phía trên. Hình bóng lấy cảm hứng từ cổ điển ngày càng trở nên phổ biến và bảng màu mang lại cảm giác cổ điển nhưng vượt thời gian.

Xem thêm Franck Muller và New Balance bắt tay trong phiên bản MS327 mới nhất

Đối với 1080, đôi giày có phần trên giống màu trắng “Cloud Cream” nhưng với cách tiếp cận đơn sắc hơn, có chi tiết trong “Sea Salt”. Giày có phần trên dệt kim co giãn và đế cao su dày hơn, khiến nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo trong những chuyến chạy và đi bộ dài ngày. Với dáng người này, sự thoải mái là ưu tiên số một. Sự hợp tác này được mệnh danh là gói “Cộng đồng”, như một lời gật đầu cho cam kết của Naked trong việc “kể câu chuyện về những cá nhân đa dạng, những người tiêu biểu cho cách tiếp cận không sợ hãi đối với sự sáng tạo. Cũng như vậy, New Balance luôn đại diện cho một thứ lớn hơn giày thể thao, vô địch được thúc đẩy bởi niềm đam mê của họ. “

Xem thêm Kỷ nguyên mới của giày thể thao cùng công nghệ Adidas POAP

Sự hợp tác sẽ ra mắt độc quyền tại Naked vào ngày 9 tháng 12, với giá bán lẻ lần lượt là 135 € và 200 €. Vào ngày 16 tháng 12, 1080 cũng sẽ được ra mắt toàn cầu, nơi nó sẽ có sẵn để mua tại các nhà bán lẻ của New Balance. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes.

Bài viết tham khảo thêm Cùng tìm hiểu về Virgil Abloh, Giám đốc Sáng tạo của Kanye West và Nhà sáng lập Off White