Cách mà Metalasse Monochrome Celine trở lại với xu hướng thời trang

Trong khi thế giới túi xách sang trọng không thiếu những thứ xa hoa lộng lẫy, nó vẫn cần một thứ gì đó đặc biệt hơn để luôn chiếm được ánh nhìn của nhiều người. Đối với Celine, một hãng thời trang đã tồn tại từ năm 1945, đó là mong muốn liên tục sáng tạo lại các sản phẩm đời đầu, giúp các phụ kiện của họ được thêm vào “wish-list” của mọi cô gái. Sáng tạo mới nhất của họ cũng không ngoại lệ, với chiếc túi xách Matelassé đã được những người nổi tiếng cũng như các cô gái yêu thích. Sau đây Authentic Shoes sẽ cùng bạn khám phá ra người nổi tiếng và những cô gái IT-Girls sẽ diện chiếc túi kia trên sàn diễn thời trang như nào nhé!

Khi nhắc đến cái tên Matelassé, ta sẽ nghĩ ngay tới kỹ thuật khâu túi tạo ra một mẫu chần bông và có thêm một lớp ngoài. Thiết kế đặc biệt này đã trở nên phổ biến trong thế kỷ 18 ở thành phố lâu đời nhất của Pháp, Marseilles, nhưng hiện đang thu hút một thế hệ hoàn toàn mới, những người đang mơ ước về những cách mới để tạo kiểu cho nó.

Discover the Matelassé Monochrom by Celine, the it-girls' favourite bag

Chiếc túi Matelassé được tung ra vào tháng 5 năm 2022 trên sàn runway, ra mắt trong một căn phòng của những người đam mê thời trang ở Hôtel de la Marine và Hôtel National des Invalides. Bộ sưu tập Dan Paris tạo thành dòng Trang phục nữ Celine Winter ’22. Da là vật liệu trọng tâm, xuất hiện trong một đôi bốt mũi nhọn và tất nhiên là không thể thiếu túi xách, chứng kiến ​​Matelassé Monochrome Celine nổi lên như một thiết kế huyền thoại.

Tính ứng dụng của Matelassé là một phần của sự nổi tiếng ngay lập tức của nó, khi kết hợp hoàn hảo với đôi bốt hầm hố màu đen và một chiếc váy ngắn màu bạc, kim loại, hay vô tình rất hợp lí trong bộ quần áo toàn màu đen bao gồm giày đôi bốt đen dài đến đầu gối, áo khoác trench cùng một chiếc váy ngắn.

Lisa của BLACKPINK, người là đại sứ cho thương hiệu này, hình ảnh của cô với túi xách của Celine không chỉ thấy trên sàn diễn, mà sau đó cô còn được bắt gặp trên đường phố Paris với chiếc túi xách Matelassé trong tay. Trong bộ trang phục giản dị, nữ ca sĩ mặc quần đen với áo vest đen và áo sơ mi trắng dài tay, nhâm nhi ly trà  với chiếc túi đeo chéo hờ hững trên vai trái. Việc sử dụng hoàn toàn các bảng màu cơ bản là cách hoàn hảo để tạo ra chiếc túi tỏa sáng, với dòng chữ vàng lấp lánh dưới ánh nắng chiều.

The Matelasse Monochrome Celine Is A Lisa Blackpink Favourite

Kaia Gerber, người đã là bạn của nhà mốt một thời gian, đã ghi lại rất nhiều tài liệu về tình yêu của cô đối với những chiếc túi của thương hiệu này, thường được phát hiện với chiếc túi xách Celine Ava. Trên thực tế, cô ấy yêu thích các thiết kế của Celine đến mức vào năm 2020, giám đốc sáng tạo của thương hiệu, Hedi Slimane, đã thiết kế một chiếc túi đeo vai dành riêng cho cô ấy, sau này được đưa vào bộ sưu tập S/S’21 và hiện tại vẫn là thiết kế cốt lõi của họ.

Blackpink's Lisa Now Juggles K-Pop Stardom With Runway Modelling | British  Vogue

Mặc dù thiết kế tối giản của chiếc túi cho phép nó kết hợp với hầu hết mọi thứ, nhưng những người đã tạo kiểu thiết kế này đã thành công chứng minh rằng giữ cho nó đơn giản là cách hiệu quả nhất. Ít khi được nhìn thấy với vẻ ngoài sặc sỡ, họ chỉ thấy nó cùng với outfit là một chiếc quần jean xanh, một chiếc váy đen hoặc một chiếc áo khoác trench coat.

Blackpink's Lisa Now Juggles K-Pop Stardom With Runway Modelling | British  Vogue

Dòng túi này đã được làm lại với 2 bản màu, đó là màu đen và nude, đây là lần tái bản lại túi xách đầu tiên có tên Celine bằng chữ kim loại đậm. Về cách đeo túi, quai túi được làm từ dây xích ngoại cỡ cho phép Matelassé được tạo kiểu như túi đeo vai hoặc túi đeo chéo tùy theo dáng người mong muốn.

Nhưng ngoài túi với kiểu dáng Metalasse Monochrome của nhà Celine, chúng ta còn kiểu dáng khác của Gucci như Jackie hay nhà Chanel với bản túi Chanel 2.55,… Đây đều là những kiểu dáng túi xách được mọi cô nàng săn đón. Tuy nhiên trong số những bản túi IT của những nhà mốt nổi tiếng này, Metalasse Monochrome Celine vẫn là chiếc túi có phần tối giản hơn và khiến người đeo chúng dễ phối đồ đa phong cách.

Đọc thêm: Những chiếc túi Celine được yêu thích nhất mọi thời đại

                 Những điều thú vị về thương hiệu túi xách Céline mà bạn …