Những chiếc túi Celine được yêu thích nhất mọi thời đại

Từ trước đến nay, Celine được xem là thương hiệu thời trang đại diện cho phái đẹp khi những sản phẩm của họ luôn có một thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng cũng thật năng động để mọi người có thể sử dụng trong mọi dịp. Những chiếc túi xách của họ cũng vậy, chúng luôn được những tín đồ thời trang khắp thế giới săn đón một cách nhiệt tình không kém các thương hiệu như Chanel, Gucci hay Dior vì chất lượng, thiết kế cũng như giá thành của nó.

THE LUGGAGE TOTE

Chiếc túi Luggage Tote của Celine là một trong những chiếc túi xách dễ nhận biết nhất mọi thời đại. Nó được phát hành lần đầu tiên vào năm 2010 dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Phoebe Philo. Khi cặp song sinh nhà Olsen được phát hiện đeo chiếc túi này, nó đã nhanh chóng trở thành một món đồ được yêu thích nhất. Chiếc túi Celine này đã là thứ phải có trong hơn một thập kỷ, vì vậy có thể nói đây là một món đồ không bao giờ lỗi thời.

Thiết kế của túi Celine là sự cổ điển vượt thời gian, kết hợp với sự đa năng có thể dùng vào mọi dịp của nó. Nó có đáy hình vuông lớn với các cạnh có cánh lật ra, giúp bạn có thêm không gian. Nó cũng được trang trí bằng một khóa kéo phía trước và hai tay cầm trên cùng. Khi Tote hành lý trở nên phổ biến, họ đã phát hành thêm 4 kích cỡ khác. Từ nhỏ nhất đến lớn nhất, chúng được gọi là Nano, Micro, Mini và Medium. Ngoài ra, nó có sẵn trong các chất liệu khác nhau bao gồm da bê, da bê, da cá sấu, vải dệt và vải lanh.

THE BELT BAG

Chiếc túi Celine Belt ra mắt trong bộ sưu tập mùa xuân 2015 của thương hiệu và chỉ có thể được mô tả như một kiệt tác tối giản. Vật phẩm này là một sáng tạo tuyệt vời khác của Phoebe Philo. Ngày nay, nó được biết đến như một trong những phong cách tối giản và tinh tế “The old Celine” phổ biến nhất đối với những người nổi tiếng và những người yêu thời trang. Điểm đặc biệt nhất của chiếc túi xách này chính là chi tiết chiếc đai da buộc dây trang trí phần vạt áo. Do đó, tên gọi “The Belt”. Ban đầu, nó chỉ có sẵn trong hai kích cỡ. Tuy nhiên, ngày nay bạn có thể mua những chiếc túi Celine này với bốn kích cỡ: Pico, Nano, Micro và Mini.

THE CELINE CLASSIC BOX BAG

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi có thể sử dụng hàng ngày kiểu dáng đẹp và tinh tế, thì chiếc túi Celine Box cổ điển chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhiều người biết rằng chiếc Box Bag được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 nhưng ít ai biết rằng nó thực sự là một phiên bản được thiết kế lại từ kho lưu trữ của Celine’s 70. Mặc dù hình dạng của chiếc túi Celine Classic Box Bag được phát hành lại gần như giống với người tiền nhiệm của nó, nhưng Phoebe Philo đã thay đổi cách đóng cửa từ logo Celine cổ điển sang một chiếc móc cài kim loại đơn giản hơn – vì chủ nghĩa tối giản là tầm nhìn của cô đối với thương hiệu trước khi rời đi.

Chiếc túi có hình dáng giống như một chiếc hộp, do đó nó có tên là Box. Nó phổ biến nhất được làm bằng da bê nhưng nó cũng được làm bằng da kỳ lạ bao gồm cá sấu, trăn, rắn hổ mang, thằn lằn và cá đuối. Cuối cùng, nó chỉ có ở các kích thước vừa và nhỏ.

THE TRIOMPHE BAG

Chiếc túi Triomphe là một trong những em út trong danh sách này. Tuy nhiên, nó tôn vinh nguồn gốc của thương hiệu với họa tiết móc cài Celine năm 1970 cũ. Logo trước đây được gọi là Blazon Chaîne và được lấy cảm hứng từ một địa danh nổi tiếng của Paris, Khải Hoàn Môn. Giám đốc sáng tạo hiện tại của Celine, Hedi Slimane sau đó đã sử dụng lại biểu tượng để tạo ra kiệt tác này vào năm 2018.

Triomphe có thiết kế hình hộp, phần móc khóa có hình dạng cổ điển nhằm tôn vinh lịch sử thương hiệu, đây là chiếc túi bạn có thể sử dụng như một món phụ kiện đơn giản nhằm tôn ;ên vẻ duyên dáng, nữ tính cho các cô nàng.

CELINE 16

Celine 16 được thiết kế bởi Hedi Slimane. Tên của nó xuất phát từ vị trí của cửa hàng đầu tiên của Celine và bây giờ là trụ sở chính tại 16 Rue Vivienne ở Paris, chiếc túi Celine 16 được thiết kế bởi Slimane vào ngày đầu tiên của anh ấy với tư cách là Giám đốc sáng tạo mới tại Celine. Chiếc túi xách này rất nữ tính và lấy lại một số mã lịch sử của nhà mốt từ những năm 60.

Có ba kích cỡ khác nhau và nhiều loại da và màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Nhưng Celine tiếp tục phát triển bằng cách phát hành các phiên bản mới của phong cách như túi Celine Soft 16 và Besace 16.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Top 5 chiếc túi Louis Vuitton đắt giá nhất thế giới

Cách để xác thực một chiếc túi Goyard chính hãng