Cách phân biệt những đôi Gucci Slide là real hay fake

Dép Gucci chắc chắn là một trong những mặt hàng phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy vào mùa hè, nhưng dù phổ biến đến đâu thì cũng có cùng một lượng hàng giả khi bạn lướt web. Khi bạn muốn mua cho mình những đôi slide Gucci, bạn có thể muốn biết đôi nào là thật và đôi nào là giả, và điều đó thường rất khó vì nhìn qua chúng ta không thể nào phân biệt được. Nhưng đừng lo, Authentic Shoes sẽ hướng dẫn chi tiết cách nhận biết những đôi slide Gucci giả ngay dưới đây!

Bước 1: Kiểm tra phần khắc đế trên đôi slide Gucci

Trong bước đầu về cách phát hiện slide Gucci giả, chúng ta sẽ xem xét slide Gucci giả và thật để biết các hình khắc của chúng trên đế.  Trước hết, biểu tượng nhãn hiệu “®” trên chiếc slide Gucci nhái trông quá mỏng, trong khi chữ cái và vòng tròn trên slide thật trông dày hơn và rõ ràng hơn. Bây giờ đối với dòng chữ “GUCCI”, bạn có thể thấy chữ của đôi giả quá hẹp, nhưng dù hẹp đến đâu thì những chữ này vẫn nằm quá sâu bên trong vải. Mặt khác, các đôi slide Gucci chính hãng có dòng chữ “GUCCI” trông rộng hơn và các chữ cái của chúng nằm sâu bên trong vải hơn so với hàng giả. Cuối cùng, dòng chữ “made in italy” cũng có vẻ quá mỏng, trong khi các chữ cái của đôi thật dày và to hơn nhiều.

Bước 2: Kiểm tra văn bản được viết ở bên cạnh slide Gucci của bạn

Đối với bước thứ hai của hướng dẫn cách phát hiện slide Gucci giả, chúng ta sẽ xem xét dòng chữ “GUCCI” được viết ở bên cạnh các slide. Các mẫu mới hơn của slide Gucci có dòng chữ này ở mặt bên và một số có dòng chữ này ở mặt sau của slide.  Hình ảnh slide Gucci thật và giả ở đây cho bạn thấy dòng chữ “GUCCI” của đôi giả trông quá mỏng và quá nhỏ. Mặt khác, dép Gucci bán lẻ có cùng dòng chữ “GUCCI” trông dày hơn và rộng hơn, do đó nhìn tổng thể lớn hơn so với dòng chữ của đôi giả.

Bước 3: Xác thực văn bản được viết ở mặt sau của slide Gucci 

Như mọi khi, chúng ta hãy xem nhanh hình ảnh với các slide Gucci thật và nhái bên dưới, và sau đó, chúng ta sẽ làm rõ mọi thứ. Hình ảnh này với các slide Gucci giả và thật cho bạn thấy đôi giả có dòng chữ “GUCCI” hiện ra quá ít so với dòng chữ của giày thật. Thực tế đôi giả có phần chữ này quá mỏng, trong khi đôi thật thì chữ dày hơn và vì vậy tại sao nó bị lem ra ngoài nhiều hơn so với đôi giả.

Bước 4: Nhìn vào các sắc độ xanh lục và đỏ được sử dụng để tạo phần trên cùng của các slide

Chuyển sang bước thứ tư và cũng là bước cuối cùng của hướng dẫn cách phát hiện slide Gucci giả, bây giờ chúng ta sẽ xem tổng thể từ trên xuống. Hãy nhìn vào phần cao su màu xanh và đỏ được sơn trên cả hai đôi Gucci thật và giả. Hình ảnh slide Gucci giả và thật ở trên cho bạn thấy slide giả có màu quá tối – điều này áp dụng cho cả màu đỏ và xanh lục. Mặt khác, các sắc thái được sử dụng trên slide Gucci chính hãng trông “sống động” hơn, vì chúng sáng hơn và bóng hơn so với màu xanh lục và đỏ của đôi giả.

Bạn yêu thích Gucci slide nhưng không biết địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Authentic Shoes và sắm cho mình một đôi ngay thôi nào!

Xem thêm: Cách phân biệt những đôi Golden Goose Mid Star là real hay fake

                  Làm thế nào để bạn phân biệt giữa Off-White Nike Air Jordan 2 Low real và fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .