Cách phân biệt những đôi Yeezy Foam Runner là real hay fake

Thương hiệu thời trang nào củng đều mong muốn có cho mình những dòng sản phẩm mới với những thiết kế độc đáo những vẩn trong khuôn khổ, củng như những nằm trong sự cho phép của văn hóa thời trang của mỗi thời kỳ. Nhưng đối với adidas Yeezy Foam Runner đây là một trong những sản phẩm được xem là thiết kế có vẻ rất dị. Vì vậy không phải ai củng có những ánh mắn nhìn thiện cảm đối với đôi giày này. Chúng có thiết kế gần giống với đôi Yeezy 700 của adidas được ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2017, và đây cũng là một trong những item bị fake rất nhiều hiện nay. Sau đây, Authentic Shoes sẽ hướng dẫn chi tiết để giúp bạn tránh mua phải Foam Runner fake nhé!

Yeezy Foam Runner chính hãng: Cái nhìn tổng thể

Điều đầu tiên mà chúng tôi nhận thấy về Yeezy Foam Runners replica là chúng mềm như thế nào so với hàng chính hãng và giữ nguyên hình dạng ngay cả khi chưa mặc. Do loại bọt mềm này mà thương hiệu giả đã sử dụng, “cổ giày” replica có vẻ nguệch ngoạc và trông kỳ lạ khi lẽ ra nó phải sao chép hình dáng ban đầu. Một điều khác cần được chỉ ra là cách các mũi của giày giả được làm tròn trong khi chúng được cho là nhọn hơn một chút như trong hình bên trái. Nhìn chung, vẻ ngoài của đôi giả có giá siêu rẻ và thậm chí không gần với thiết kế chính hãng.

Yeezy Foam Runner giả: Phần gót

Mẫu giày này có nhiều chi tiết đến mức chúng tôi thậm chí không ngạc nhiên về việc thương hiệu giả mạo đã không sao chép thành công mô hình này như thế nào. Như bạn có thể thấy, gót của giày chính hãng được làm tròn hơn tạo cảm giác gót to hơn trong khi giày giả ít tròn hơn dẫn đến cảm giác gót nhỏ hơn. Sự khác biệt cũng xuất hiện trong cách các lỗ được tạo ra trên Yeezy Foam Runner giả vì các phần được cho là lớn hơn và tròn hơn nhiều với các đường viền hẹp hơn như trong hình bên trái. Cuối cùng, cổ giày – thay vì làm cho nó nghiêng sang một bên, lẽ ra họ nên làm cho hàng giả ở giữa hơn.

 

Yeezy Foam Runner giả: Phần toe box

Khi phân tích toe box của mẫu hàng giả, bạn sẽ nhận thấy nó lớn hơn bao nhiêu so với mẫu ban đầu; điều này sẽ dẫn đến việc trông không hấp dẫn. Nó không chỉ lớn hơn so với dự kiến mà còn phải nhọn hơn và gần đáy hơn giống như trong hình bên trái. Cũng có thể nói vài lời về các lỗ, các phần của bản sao cần được đặt nghiêng hơn với vẻ ngoài sắc nét hơn thay vì làm cho nó trông giống như một phiên bản Yin and Yang không thành công.

Yeezy Foam Runner Real và Fake: Nhìn vào mặt trước của đôi giày

Nếu chúng ta quan sát mẫu giày này từ mặt trước, chúng ta sẽ nhận thấy thương hiệu giả mạo đã thất bại như thế nào trong việc tạo ra nó. Các lỗ ban đầu hẹp hơn nhưng dài hơn với hình dạng rõ ràng hơn trong khi các lỗ giả trông như thể chúng chỉ bắt chước đường viền của mẫu thật. Các lỗ ở hai bên giày cũng cần được làm tròn và to hơn.

Yeezy Foam Runner Real và Fake: Phần heel counter

Đôi khi các thương hiệu giả mạo cố gắng đặt logo ở những nơi không thuộc về họ chỉ để đánh lừa khách hàng nghĩ rằng họ đang bán các mặt hàng chính hãng. Trong trường hợp này, họ đã cố gắng đặt logo Adidas ở mặt sau của giày trong khi chúng thậm chí không tồn tại trên heel counter ban đầu. Giả sử rằng logo ở trên đó, mô hình bản sao vẫn không thuyết phục được chúng tôi về tính chính hãng của nó vì các logo không đối xứng. Cổ giày của đôi thật cao hơn nhiều nhưng hẹp hơn và kiểu giả sẽ sao chép hình dáng mong đợi.

 

Yeezy Foam Runner Real và Fake: Phần đế

Phần đế ban đầu như bạn có thể đã nhận thấy có các phần nhỏ trên đó mô phỏng lại hoa văn trên đôi giày. Đế giả không thực sự phân biệt được các phần này với các phần khác của đế, vì hoa văn sọc không sắc nét và rõ ràng như mong đợi.

Yeezy Foam Runner Real và Fake: Phông chữ

Không có gì lạ khi các thương hiệu giả mạo luôn làm rối phông chữ. Trong trường hợp này, chữ trên cặp thật được làm rất đẹp với các chữ được khắc sắc nét, có thể đọc dễ dàng trong khi ở hình bên phải, chúng siêu nhạt, được viết bằng chữ to hơn nhưng kém sắc nét khiến chữ gần như không đọc được.

Bạn yêu thích Yeezy Foam Runner nhưng không biết địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Authentic Shoes và sắm cho mình một đôi ngay thôi nào!

Xem thêm: Cách phân biệt những đôi Yeezy 450 Cloud White là real hay fake

                  Làm thế nào để bạn phân biệt giữa Off-White Nike Air Jordan 2 Low real và fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .