Cái nhìn cận cảnh về đôi Air Jordan 3 “Midnight Navy” sắp ra mắt

Nike đã là nhà phân phối chính thức của Georgetown Hoyas từ năm 1985 – chỉ ba năm sau khi UNC Tar Heels của Michael Jordan đánh bại Hoyas trong trò chơi Giải vô địch NCAA năm 1982 – và trong hơn một thập kỷ qua, đội đã đeo Jordan Brand đồng phục và giày dép trong khi nhận được một số Chuyên gia sản xuất đặc biệt. Bây giờ, Jumpman dường như đang lấy cảm hứng từ màu xanh nước biển và xám đặc trưng của Hoya Saxa cho một chiếc Air Jordan 3 “Midnight Navy”.

Đúng như tên gọi của nó, đôi giày này mang một màu xanh navy cực đẹp kết hợp với tông màu trắng và xám trung tính cho ra một cái nhìn mang chiều sâu nghệ thuật. Đặc biệt là các họa tiết vân xám trắng ở phần gót giày và một chút làm điểm nhấn trên nền xanh navy của tấm chắn bùn, một cách trang trí thiết kế khá đơn giản nhưng lại cực nổi bật và bắt mắt.

Mặc dù không có thương hiệu dành riêng cho Georgetown, nhưng giao diện của nó vẫn mang nét đặc trưng rất riêng với tông màu navy – grey biểu tượng của Georgetown Hoyas. Phần upper của giày được làm bằng da màu xanh nước biển lộn xộn, được bao quanh bởi một tấm chắn bùn màu xanh nước biển  và miếng bịt mắt màu xám đục lỗ. Cổ giày và lưỡi gà cũng được làm bằng màu xám, với phần sau có đồ họa Jumpman màu xanh nước biển và trang trí. Chất liệu da voi đặc trưng xuất hiện trên miếng chắn bùn và miếng gót chân, trong khi miếng lót gót bằng nhựa màu xanh nước biển tự hào có hình ảnh Air Jordan lớn.

Ở bên dưới, đế giữa màu trắng / xanh nước biển có một bộ phận Không khí mờ ở gót chân và phần đế ngoài màu xanh nước biển / xám / trắng hoàn thiện vẻ ngoài. Phối màu lần này của nhà Jordan không quá nổi bật với các tông màu đỏ, đen, trắng quen thuộc nhưng cũng không thể làm cho người hâm mộ thất vọng bởi một tông màu chủ đạo xanh navy trầm lắng mang đến một độ sâu nhất định trong cảm nhận và cái nhìn của những người yêu giày từ những giây phút đầu tiên bắt gặp thiết kế này.

Air Jordan 3 “Midnight Navy” đã được thông báo về việc phát hành vào ngày 20 tháng 3 trên Nike SNKRS và có thể sẽ có giá $ 190 USD. Cùng ngắm nhìn đôi Jordan cực đẹp này và chờ đợi đến ngày phát hành chính thức sắp tới.

Và nếu bạn yêu thích bài viết này, hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để đón nhận thật nhiều bài viết hay ho về thế giới sneakers từ chúng mình nhé!!!

Xem thêm:

10 thiết kế đẹp nhất thời đại của Air Jordan 5

Lý giải lý do vì sao Air Jordan được coi là đôi giày của năm 2020