Cái nhìn cận cảnh về đôi Air Jordan 35 “Carmerlot” PE đỏ rượu vang cực đẹp

Ngay từ những ngày đầu tiên của thương hiệu Jordan, việc kết hợp giữa khả năng thể hiện trên sân (performance) và yếu tố ngoại hình đẹp mắt đã luôn được chú trọng. Gần đây, một điểm nhấn đặc biệt nữa được đưa vào khâu thiết kế, đó là sự áp dụng của những công nghệ đỉnh nhất nhằm chiều lòng những người mang khó tính.Với thế hệ thứ 35 của dòng giày flagship của Jumpman, Air Jordan 35 là hiện thân mới nhất cho cả ba yếu tố trên.

Đi vào công nghệ của mẫu giày này, Air Jordan 35 mang bộ đĩa đệm Eclipse Plate 2.0 được làm từ nhựa tổng hợp, đảm bảo khả năng đàn hồi và phản lực tốt. Xen vào giữa là hai túi Zoom Air kích thước lớn ở ức và gót chân cho sự êm ái.Hai yếu tố trên như “song kiếm hợp bích”, giúp Air Jordan 35 có được một trong những bộ đế tốt nhất trên thị trường hiện tại. Từ khi tra mắt đến thời điểm hiện tại AJ 35 đã có những sự hợp tác làm nên tên tuổi. Và cái tên được nhắc đến lần này cũng không làm chúng ta thất vọng.

Carmelo Anthony lâu năm của All-Star hiện đang ở giữa mùa giải thứ 18 của mình trong Hiệp hội và khi anh ấy đuổi theo chiếc nhẫn đầu tiên của mình với Damian Lillard và những người còn lại trong đội Portland Trailblazers, anh ấy sẽ có một số cú hích mới mẻ để mở rộng. Nhóm Jumpman tiết lộ gần đây là Air Jordan 35 “Carmerlot” PE – một màu sắc hoàn toàn mới được sản xuất cho máy ghi điểm, tượng trưng cho niềm đam mê của anh ấy với rượu vang hảo hạng.

Với bản chất của vino và sự liên kết của nó với các thiết lập trang trọng và tinh vi, Jordan Brand tạo ra sự lặp lại sẵn sàng cho tòa án này với sự quyến rũ sang trọng. Để thể hiện tốt nhất tính thẩm mỹ của hỗn hợp nho sẫm, những viên đá được nhấn chìm hoàn toàn bằng tông màu đỏ.
Lớp đế, dây cáp giữa chân và các tấm Eclipse quá khổ có màu mọng sáng hơn, trong khi lưỡi, lớp phủ da lộn phong phú và vòng cổ lệch trong bóng tối hơn. Những mảnh bạc bật ra qua bộ vòng ren đầu tiên, cũng như phần trang trí ở đầu tab gót và tab lưỡi.

Để có một cái nhìn rõ ràng về các thành phần của đồ uống có cồn, những chiếc Air Jordan 35 này có thêu một biểu tượng quả nho ở vùng gót chân của bảng điều khiển bên.

Và nếu các bạn yêu thích mẫu giày này thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất từ chúng mình nhé !!!

Xem thêm:

Sự hợp tác TITAN x Air Jordan 35 Hardwood-Ready được tiết lộ

Air Jordan 35 chuẩn bị ra mắt trong phối màu “lửa đỏ” quen thuộc!!!