Air Jordan 35 chuẩn bị ra mắt trong phối màu “lửa đỏ” quen thuộc!!!

Với thiết kế hoàn toàn mới mẻ trong tầm nhìn sáng tạo đến từ tương lai của mình, Air Jordan 35 vẫn cố gắng chạm vào những nốt nhạc hoài cổ và tìm cách gợi lại chúng trên cả những thứ tiên tiến nhất. Quay trở lại ba mươi năm trước để chúng ta có một cái nhìn thu hẹp khoảng cách với một trong những mẫu giày huyền thoại của Jordan BrandAir Jordan 5, khi phiên bản 35 mang những đường nét thiết kế có phần tương tự với phiên bản Jordan này. Phần lớn, chính các đường màu đã hình dung cho chúng ta thấy rõ nét khái niệm đó khi phiên bản Air Jordan 35 “Fire Red” sắp ra mắt này tạo nên một cái nhìn kết nối rõ ràng với một trong những bản phát hành giày thể thao đình đám nhất lịch sử.

Với lưỡi phản quang màu bạc mở rộng và lớp lót bên trong màu đỏ, chiếc Air Jordan 35 này gần như thể hiện hoàn hảo cách phối màu “Fire red” muốn truyền đạt. Đôi giày lấy màu chủ đạo là trắng, một màu trắng đến từ tương lai cùng những điểm nhấn như lưỡi gà với biểu tượng Jumpman và xung quanh thiết kế lỗ trên bộ đệm mang màu đỏ đặc trưng của phối màu này.

Sau gót mỗi chiếc sẽ có một chiếc tag nhô ra với kí hiệu Jumpman trên đó, đế icy trong suốt dễ dàng nhận ra đã được đặt một miếng đệm Eclipse Plate – công nghệ mới nhất của Jordan Brand màu đỏ bên trong.

Đôi giày dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2021, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về mẫu giày của tương lai này nhé!

Xem thêm: