Cái nhìn chính thức về Air Jordan 12 “Varsity Red”

Để kết thúc một năm ra mắt retro khá ấn tượng, nhóm Jumpman dự kiến ​​sẽ mở ra phiên bản mới nhất của Air Jordan 12 với phối màu “Varsity Red” tươi sáng và táo bạo. Bản thiết kế này đóng vai trò là mảnh ghép cuối cùng của dòng sản phẩm retro Holiday 2020 của Jordan Brand .

Trong bản thiết kế lần này, gia đình nhà Air Jordan đã vô cùng khéo léo chọn màu sắc lấy cảm hứng của Chicago Bulls là “Varsity Red” và màu đen từ Air Jordan 12 “Flu Game” – sự lặp lại mang tính biểu tượng của Michael Jordan chuẩn bị cho Trận 5 của Chung kết NBA năm 1997 với Utah Jazz.

Đừng bỏ lỡ: Nike Blazer Mid ’77 “Glacier Blue” Sự đặc biệt ẩn sau dấu Swoosh quen thuộc!

Nhìn vào mẫu thiết kế này bạn có thể thấy, màu sắc chính của đôi giày là phần da lộn màu đỏ rực rỡ bao quanh và được phủ gần như toàn bộ đôi giày. Bên cạnh đó nó cũng được phối hợp một cách khéo léo với 3/4 chiều dài là lớp da màu đen nằm ở phần đế giày, tạo cho chúng ta một cái nhìn bắt mắt và thu hút hơn.

Thương hiệu biểu trưng Jumpman và dòng chữ “TWO 3” được hoàn thiện một cách sắc sảo được xuất hiện ở phần lưỡi giày. Về phía gót giày, bạn sẽ thấy biểu ngữ mang thương hiệu Jordan truyền thống, cũng như các tab ở gót chân, các cú đánh “23” phía sau thấp hơn và các miếng đế giữa đều được nhuộm giống hệt nhau bằng các nốt màu đỏ tía.

Đừng quên: The Sean Cliver x Nike SB Dunk Low đôi giày trượt ván + nghệ sĩ ván trượt = siêu phẩm!!!

Hiện nay đã có thôn tin chính thức rằng Nike SNKRS và một số nhà bán lẻ đã xác nhận Air Jordan 12 “Varsity Red” sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 12 với giá $ 190 USD.

Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé!