Cái nhìn sơ qua về Frame Skate x Nike SB Dunk Low “Habibi”

Có thể nói, năm 2020 là một năm vô cùng thành công của thương hiệu Nike SB bởi họ đã có một năm được kết hợp với rất nhiều nhãn hàng lớn như sự hợp tác với Dunk, đặc biệt là các dự án của các hãng có tên tuổi trên toàn cầu như: Strangelove, Atlas, Civilist, Instant,… Để tiếp tục trong danh sách kết hợp lần này, Nike SB đã quyết định hợp tác với Frame Skate để cho ra mắt một sản phẩm mang tên SB Dunk Low “Habibi”.

Về mặt thiết kế, SB Dunk Low “Haibibi” được kết hợp chủ yếu bởi hai màu trắng và đỏ. Với sự kết hợp hai màu sắc tưởng chừng như đã quá quen thuộc của họ nhà Nike nhưng mỗi một phiên bản xuất hiện lại đem đến và gây cho chúng ta một cảm giác mới lạ, độc đáo và thú vị. 

Đặc biệt trong phiên bản lần này, dây giày cũng được tạo nên bởi hai màu đỏ-trắng, chúng được kết hợp lại với nhau, tạo nên các hoa văn trừu tượng và các cạnh hơi sờn, làm nên một vẻ đẹp độc đáo mà không phải đôi nào cũng có được.

Xem thêm: La bàn Nike lạ mắt trên thiết kế Nike Air Force 1

Ngoài ra, trong phiên bản lần này đáng chú ý nhất đấy là Swooshes được thiết kế ở dạng xếp chồng lên nhau với hai màu sắc xanh lá và đen. Có thể nói đấy là một điểm nhấn vô cùng khéo léo và quan trọng, nó tạo ra một sự mới mẻ mà không phải đôi giày nào cũng có được.

Xem thêm: Các món đồ cần thiết cho việc chạy bộ trong nhưng ngày mưa 

Không chỉ vậy, các miếng lót đế giày cũng được phân chia thương hiệu với dòng  chữ Frame Skate ở giày bên phải và logo Nike SB ở bên trái. Phần gót sau của đôi giày cũng xuất hiện tên thương hiệu “Nike” với phông chữ màu đen nằm trên nền  đỏ cũng đã khiến nó trở nên bắt mắt và nổi trội hơn bao giờ hết. 

Ngày phát hành chính thức của SB Dunk Low “Haibibi” vẫn chưa được Nike xác nhận, nhưng chúng tôi sự đoán rằng nếu được ra mắt thì chắc chắn mẫu thiết kế này sẽ gây ra một sự “bùng nổ”, tạo nên một “cơn sốt” cho thế giới Sneaker bởi vì đơn giản đây là một mẫu thiết kế vô cùng đẹp mắt và thú vị.

Để cập nhập những thông tin mới nhất, mời các bạn cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé!