Cảm nhận lớp vải nhung mềm mại cùng Air Jordan 1 Low

Có vẻ như những nhà thiết kế của Jordan Brand chưa bao giờ là hết ý tưởng khi họ liên tục đưa ra những phối màu đầy ấn tượng. Ví dụ như Air Jordan 6 Low “Dongdan”, một thiết kế mà mới đây vào tháng 7 đã được Jordan Brand đã lấy cảm hứng từ những giải đấu bóng rổ hoàng hôn hàng năm tại Bắc Kinh, Trung Quốc, hay như mẫu thiết kế Air Jordan 14 được lấy cảm hứng từ chính chiếc lưỡi của Micheal Jordan.

cam-nhan-lop-vai-nhung-mem-mai-cung-air-jordan-1-low

Không chỉ về mặt thiết kế, trong những năm gần đây, Jordan Brand đã tạo nên một cuộc cách mạng về chất liệu được sử dụng trên các mẫu Air Jordan, chẳng hạn như GORE-TEX hay chất liệu tái chế Crater. Và mới đây nhất, Tháng 9 có thể là lúc mà nhiều người chào tạm biệt với mùa hè và chuẩn bị cho một thời điểm mới trong năm, nhưng đối với Nike và Jordan Brand, bữa tiệc chỉ vừa mới bắt đầu, khi mới đây thương hiệu công bố hình ảnh về một thiết kế Air Jordan 1 Low sử dụng chất liệu vải nhung mềm mại. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này.

cam-nhan-lop-vai-nhung-mem-mai-cung-air-jordan-1-low

Những thiết kế Air Jordan 1 Low của thương hiệu Jumpman đang chuẩn bị cho một thời điểm thay mùa mới trong năm cùng lớp chất liệu vải nhung mới, một phong cách phối màu nhẹ nhàng và trung tính dành cho nữ giới với một tông màu đất và hồng nhẹ cùng các chi tiết màu đỏ làm điểm nhấn cho thiết kế lần này.

cam-nhan-lop-vai-nhung-mem-mai-cung-air-jordan-1-low

Chất liệu tại nên tên gọi của phiên bản Air Jordan 1 Low lần này có thể được nhìn thấy trên phần đóng gói cùng phần quarter panel, lưỡi gà và cùng một màu nâu đất và hồng nhạt chưa từng thấy trên bất cứ phiên bản nào khác. Phần da lộn màu lúa mì làm tương phản và nổi bật lên các màu sắc khác trên thiết kế ở cổ giày, gót giày và dấu Swoosh. Ngoài ra, điểm nổi bật của thiết kế đến từ màu đỏ rực xuất hiện trên phần Logo Wings Air Jordan cùng biểu tượng Jumpman.

cam-nhan-lop-vai-nhung-mem-mai-cung-air-jordan-1-low

Dự kiến phiên bản Air Jordan 1 Low này sẽ được ra mắt trong ngày hôm nay, ngày 15 tháng 9. Cùng Authentic Shoes cập nhật những tin tức mới nhất về các mẫu sneaker hot hit và xu hướng thời trang toàn cầu trên trang web chính thức của bọn mình nhé.

Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ với Nike Air Max 1

                  Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?